Theo Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp, toàn tỉnh có 357 sản phẩm OCOP với 118 chủ thể, trong đó có 275 sản phẩm OCOP 3 sao và 82 sản phẩm OCOP 4 sao. Chương trình lần này có 70 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như Bến Tre, An Giang tham gia.
Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 30 và 31-8, tại Trung tâm Văn hóa TP Hồng Ngự với các hoạt động tập huấn kỹ năng bán hàng trên TikTok Shop; hội thảo phát triển thương mại điện tử tỉnh Đồng Tháp và phiên livestream bán nông sản OCOP tỉnh Đồng Tháp trên 8 kênh TikTok có hàng triệu lượt theo dõi.
Phát biểu chào mừng, ông Lê Hà Luân - bí thư TP Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp - nhận định việc sử dụng mạng xã hội để bán hàng đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược bán hàng của các doanh nghiệp.
TikTok Shop đang mở ra cơ hội lớn để tiếp cận thị trường mới và tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm một cách sáng tạo.
"Tuy nhiên, đối với TikTok Shop thì vẫn còn mới và chưa phổ biến với các doanh nghiệp, chủ thể tỉnh Đồng Tháp. Chúng tôi trân trọng các anh chị, với thành tích xây và phát triển kênh, bán hàng thành công đã có mặt tại TP Hồng Ngự để chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng hỗ trợ cho các chủ thể và doanh nghiệp nông sản trong và ngoài tỉnh", ông Luân nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận