ĐẶNG TUYẾT

ĐẶNG TUYẾT

Thông tin chung

Phóng viên phụ trách địa bàn tỉnh Đồng Tháp - VP Tây Nam Bộ

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

Đồng Tháp tiên phong chuyển đổi số ở miền Tây
Công nghệ

Đồng Tháp là một trong những tỉnh tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, lấy chính quyền số, kinh tế số, xã hội số làm trụ cột.

Mô hình lúa chất lượng cao, phát thải thấp ở Đồng Tháp có thể giúp giảm giá thành 30%
Thời sự

Ngày 29-8, ông Trần Thanh Nam - thứ trưởng Bộ NN&PTNT - dẫn đầu đoàn công tác đến khảo sát mô hình thí điểm canh tác lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh theo đề án 1 triệu héc ta tại xã Láng Biển, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp.

Bắt nhóm lừa bán đá thiên thạch chiếm đoạt 2 tỉ đồng
Pháp luật

Ngày 29-8, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã khởi tố bị can, bắt 5 người liên quan nhóm lừa bán đá thiên thạch, điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bị hại số tiền 2 tỉ đồng.

Đồng Tháp dự kiến miễn, giảm 50% học phí cho học sinh mầm non, trung học cơ sở
Giáo dục

Hiện toàn tỉnh Đồng Tháp còn thiếu hơn 1.300 giáo viên, thiếu nhiều nhất là giáo viên mầm non và tiểu học. Năm học này dự kiến miễn học phí cho học sinh mầm non, giảm 50% học phí cấp trung học cơ sở.

Học sinh giỏi tỉnh sống với bà trong 'xóm rất nghèo', ngày làm thêm 2 ca kiếm tiền vào đại học
Nhịp sống trẻ

Gia đình tứ tán kiếm miếng ăn, Anh Thư sống với bà bên bờ sông Long Xuyên, An Giang. Bà bán vé số, cháu đi làm thêm. Cô gái ấy vẫn là học sinh giỏi tỉnh, đội tuyển thi quốc gia, là học sinh giỏi toàn diện của nhà trường.

Vi vu Cao Lãnh dịp 2-9 trong một ngày có được không?
Du lịch

Nếu bạn là tín đồ mê xê dịch nhưng lại không có nhiều thời gian, tỉnh Đồng Tháp cách TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ từ 3h đến 4h đi xe, vi vu Cao Lãnh dịp 2-9 trong thời gian một ngày là sự lựa chọn của nhiều du khách.

Các địa phương tận dụng lễ hội ra sao hay chỉ là đến hẹn lại lên?
Du lịch

Sau lễ hội sen, lễ hội xoài, lễ hội cá tra, Festival hoa kiểng Sa Đéc... các địa phương đã tận dụng phát triển ra sao hay đến hẹn lại lên, ngồi chờ kỳ lễ hội sau?

Đồng Tháp bố trí thêm mỏ cát cho cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Thời sự

Chiều 20-8, ông Lê Quốc Phong - bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp - đã đi khảo sát công trình cao tốc Cao Lãnh - An Hữu, nhằm đôn đốc hoàn thành giải phóng mặt bằng.

149 người bị ngộ độc ở Đồng Tháp: Pa tê trong bánh mì có vi khuẩn salmonella
Sức khỏe

Ngày 16-8, Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp đã công bố kết quả điều tra vụ 149 người nhập viện với các triệu chứng ngộ độc sau khi ăn bánh mì.

Khu vực biên giới Đồng Tháp tăng 97% kim ngạch xuất nhập khẩu
Thời sự

6 tháng đầu năm 2024, khu vực biên giới tỉnh Đồng Tháp (TP Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự, huyện Tân Hồng) đạt kim ngạch xuất nhập khẩu 304 triệu USD, tăng 97% so với cùng kỳ.

Gần 150 người ở Đồng Tháp nghi ngộ độc sau ăn bánh mì
Sức khỏe

Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp, tính đến 13h ngày 12-8, có 148 người nhập viện nghi bị ngộ độc, đa số đã ăn bánh mì thịt của một cơ sở.

8 người xuất viện vụ nhóm công nhân nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì
Sức khỏe

Tối 8-8, thông tin từ UBND TP Hồng Ngự, đã có 8 người xuất viện trong số 20 người nhập viện nghi bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì chiều 6-8.

Nhóm công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì
Thời sự

Nhiều người nhập viện vào Trung tâm Y tế TP Hồng Ngự nghi bị ngộ độc, do đêm hôm trước có ăn bánh mì.

Khởi tố 10 người mua bán tài khoản ngân hàng của học sinh, sinh viên
Pháp luật

Ngày 3-8, Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 13 người, đồng thời khởi tố 10 bị can trong vụ án mua bán tài khoản ngân hàng của học sinh, sinh viên.

VCCI: Hơn 72% doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long chịu tác động của thiên tai
Kinh doanh

Ngày 31-7, tại Đồng Tháp đã diễn ra hội thảo Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh hướng tới nền kinh tế xanh và phát triển bền vững, nhằm hỗ trợ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.