28/01/2014 12:01 GMT+7

Yahoo! xin lỗi Google vì chế giễu sự cố Gmail

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Những màn "đấu khẩu" giữa những hãng công nghệ không phải chuyện hiếm, song mới đây Yahoo! đã phải công khai xin lỗi Google do trước đó đã chế giễu sự cố sập mạng dịch vụ thư điện tử Gmail của đối thủ này.

CEO Yahoo! xin lỗi vì sự cố sập dịch vụ email

pMif8Dzr.jpgPhóng to
Ảnh chụp màn hình tài khoản Twitter của Yahoo! lúc xảy ra sự cố sập mạng Gmail của Google – Ảnh: Business Insider

Yahoo! vừa phải đưa ra lời xin lỗi chính thức đến Google, sau khi tài khoản Twitter của công ty này đăng tải một dòng tin (tweet) đề cập đến sự cố dịch vụ thư điện tử Gmail của Google bị sập mạng cách đây ít ngày.

Trong dòng tin không kèm theo bất cứ lời bình luận cá nhân nào, Yahoo! viết ngắn gọn "Gmail hiện tại không khả dụng" (Gmail is temporarily unavailable). Tuy nhiên, không lâu sau đó, dòng tweet này đã bị gỡ bỏ, thay thế bằng các đoạn tweet khác mang nội dung phân trần và xin lỗi trực tiếp đến Google nói chung và đội ngũ Gmail nói riêng.

8GrGTI6G.jpg
Dòng tweet xin lỗi của Yahoo! - Ảnh: PCMag

Trước đó, vào lúc 19:00 tối (giờ Việt Nam) ngày 24-1, một sự cố chưa rõ nguyên nhân đã khiến hàng triệu người dùng dịch vụ thư điện tử Gmail và mạng xã hội Google+ của Google không thể truy cập và sử dụng hai dịch vụ phổ biến này. Đến 20:45 tối (giờ Việt Nam) cùng ngày, sự cố đã được khắc phục xong.

Tuy mang dụng ý hài hước, dòng tweet ngắn ngủi của Yahoo! nhằm "đá đểu" Google được giới blogger và truyền thông phương Tây đánh giá là thiếu khôn ngoan, khi bản thân dịch vụ thư điện tử Yahoo! Mail của chính hãng này cũng từng gặp phải sự cố sập mạng tương tự cách đây chưa lâu vào cuối năm 2012.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên