19/09/2013 04:05 GMT+7

Vui Trung thu và học cách chia sẻ

MAI VINH
MAI VINH

TT - 30 trẻ là con em những người bán báo dạo trên địa bàn TP Đà Lạt cùng 220 học sinh thuộc Trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng, hai lớp học tình thương ở TP Đà Lạt và ba trường ngoại ngữ đã vui Trung thu với chủ đề “Trăng thu Đà Lạt” vào tối 17-9 tại Dalat Cadasa resort (Đà Lạt).

Trung thu đến với thiếu nhi vùng xaCác nghệ sĩ cùng “gọi trăng về”"Trăng thu Đà Lạt" với trẻ em cao nguyên

YzCIVmty.jpgPhóng to
Con em người bán báo dạo tại Đà Lạt cùng các học sinh trường khiếm thính chơi đùa với ông địa - Ảnh: M.Vinh

Với các hoạt động văn nghệ, rước đèn trung thu, múa lân, phá cỗ Tết Trung thu..., các em nhỏ với nhiều hoàn cảnh khác nhau đã hòa đồng, học cách chia sẻ, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp Thành đoàn TP Đà Lạt tổ chức với sự tài trợ của Dalat Cadasa resort và Công ty cổ phần Bibica. Trong dịp này, ban tổ chức đã bán đấu giá sản phẩm lưu niệm là một con gà mẹ “khồng lồ” và tám con gà con bằng bông nhồi cà phê do chính tay các học sinh khiếm thính may nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những học sinh khiếm thính có hoàn cảnh khó khăn.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thiếu nhi ngoại thành vui Tết Trung thu sớmVào mùa Trung thu tình nguyệnChú Cuội và cây đa thần đến với trẻ em nghèo“Chị Hằng” của trẻ em nghèoTrung thu cùng “Ước mơ của Thúy”Bạn trẻ Sài Gòn mang trung thu về miền xa

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên