14/09/2013 14:14 GMT+7

Trung thu cùng "Ước mơ của Thúy"

KIỀU LINH - TIẾN THẮNG
KIỀU LINH - TIẾN THẮNG

TTO - Sáng 14-9, tại bệnh viện K2 (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội), nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích”, trao 85 suất quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại viện.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ TP.HCM tài trợ.

he4TMeec.jpgPhóng to
Đông đảo em nhỏ cùng người nhà tham gia chương trình “Vầng trăng cổ tích” tổ chức tại bệnh viện K2 (Thanh Trì, Hà Nội) sáng 14-9 - Ảnh: Tiến Thắng
BBAca6f9.jpgPhóng to
Dù đang phải truyền thuốc, không ít em nhỏ vẫn tham dự chương trình - Ảnh: Tiến Thắng
B9cDVMII.jpgPhóng to
Một tình nguyện viên bế bệnh nhi cùng tham dự chương trình - Ảnh: Tiến Thắng
vZGRkOT4.jpgPhóng to
Một bệnh nhi ung thư chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ trong chương trình - Ảnh: Tiến Thắng
ibd2ogGj.jpgPhóng to
Màn múa lân sôi động tạo không khí vui tươi trong khuôn viên sân chơi khoa Nhi, bệnh viện K2 - Ảnh: Tiến Thắng

Đây là chương trình do quỹ “Ước mơ của Thúy” hỗ trợ tổ chức cùng các mạnh thường quân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội với mong muốn mang lại cho các bệnh nhi một Tết trung thu ấm áp, vui tươi. Tại chương trình, các em thiếu nhi được xem múa lân, tham gia các tiết mục văn nghệ, chơi trò chơi, liên hoan trung thu…

Mặc dù con nhỏ đang phải nằm truyền nhưng được sự đồng ý của các bác sĩ, chị Vũ Thị Hằng, quê ở Quảng Ninh đã bế con trên tay cùng với dây truyền thuốc tham gia. Chị Hằng xúc động: “Đây là lần đầu tiên hai mẹ con tham dự trung thu ở bệnh viện, cháu rất vui và háo hức. Tôi mong rằng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, nhóm Chắp cánh ước mơ và báo Tuổi Trẻ tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình cho các cháu ở viện để các cháu được vui chơi, thoải mái tư tưởng, đấu tranh lại với bệnh tật”.

Phát biểu tại chương trình, chị Nguyễn Thu Thủy, Trưởng nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ cho biết: mặc dù là món quà nhỏ nhưng đầm ấm, là tình cảm của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân gửi đến các bệnh nhi. Chúng tôi luôn mong các cháu sớm khỏi bệnh để trở về với gia đình”.

Chiều cùng ngày, nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ sẽ tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích” tại khoa Ung bướu - viện Nhi Trung ương, Báo Tuổi Trẻ trao tặng 70 suất quà cho các bệnh nhi.

KIỀU LINH - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên