15/09/2013 04:23 GMT+7

Chú Cuội và cây đa thần đến với trẻ em nghèo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Trung tâm truyền hình cáp HTVC đang ráo riết trên sàn tập vở cải lương Chú Cuội và cây đa thần để kịp ra mắt vào ngày 16-9 tại Nhà hát TP.HCM.

Đây là vở diễn miễn phí đặc biệt dành riêng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các nhà mở, mái ấm, vùng sâu vùng xa (có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ truyền hình cáp HTVC theo số điện thoại (08)39104746 để đăng ký danh sách).

Ban tổ chức cho biết sẽ tổ chức đêm diễn như một lễ hội trung thu. Các em, các bé sẽ được ăn bánh trung thu, được nhận quà, lồng đèn và xem các nghệ nhân làm lồng đèn ông sao trước giờ biểu diễn chính thức.

Chú Cuội và cây đa thần do Hoàng Duẩn viết kịch bản, từng dựng thành kịch thiếu nhi trước đây. Kịch bản này vừa được tác giả Tô Thiên Kiều chuyển thể sang cải lương và lần này Hoàng Duẩn đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Vở có sự tham gia của nghệ sĩ Bạch Long (vai chú Cuội) và các nghệ sĩ Tú Sương, Lê Thiện, Bảo Trí, Linh Trung, Dũng Nhí, Vũ Thanh, Mai Dũng, Chấn Cường... Vở sẽ được ghi hình và phát sóng vào đêm trung thu 19-9 trên HTVC Thuần Việt.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên