13/06/2016 10:50 GMT+7

Tin nhắn cuối cùng cho mẹ nạn nhân ở Orlando 

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Cùng với danh tính một số nạn nhân đã xác định được, một người mẹ đã thuật lại các dòng tin nhắn cuối cùng của con bà trong vụ thảm sát tại Orlando.

Bà Mina Justice đang sốt ruột ngóng tin con trai với linh cảm rất xấu rằng con bà có thể đã chết - Ảnh: Dailymail
Bà Mina Justice đang sốt ruột ngóng tin con trai với linh cảm rất xấu rằng con bà có thể đã chết - Ảnh: Dailymail

“Hãy báo với họ (cảnh sát) là con đang ở trong nhà vệ sinh. Hắn tới rồi. Chắc con chết mất”, đó là những dòng tin nhắn kinh hoàng cuối cùng của một trong những nạn nhân bị nghi phạm xả súng ở Orlando bắt làm con tin gửi cho mẹ. Hiện tại người mẹ này chưa biết số phận con mình ra sao.

Theo Dailymail, bà Mina Justice đã tường trình lại nội dung những dòng tin nhắn con trai bà, anh Eddie Justice, 30 tuổi, gửi cho khi vụ xả súng xảy ra bên trong hộp đêm ở Florida vào rạng sáng chủ nhật, 12-6.

Lúc đó bà Justice ở bên ngoài hộp đêm, cố tìm cách liên lạc với con và con trai bà đã nhắn tin, nói bà hãy gọi ngay cho cảnh sát.

Bà Justice nói: “Nó bảo là hắn (kẻ tấn công) đã bắt được chúng con và hắn đang ở đây cùng chúng con. Đó là tin nhắn cuối cùng”.

Những hình ảnh trên Đài WFTV cho thấy các đoạn tin nhắn trao đổi giữa hai mẹ con bà Justice. Trong đó có tin nhắn Eddie nói “Con yêu mẹ” trước khi báo cho bà biết tin về vụ xả súng đang xảy ra: “Mẹ ơi con yêu mẹ. Trong câu lạc bộ bọn chúng đang bắn”.

Những dòng tin nhắn cuối cùng của con trai bà Mina Justice gửi cho mẹ - Ảnh: Dailymail
Những dòng tin nhắn cuối cùng của con trai bà Mina Justice gửi cho mẹ - Ảnh: Dailymail

“Con có ổn không”, người mẹ nhắn lại và con trai bà đáp “con đang kẹt trong nhà vệ sinh”.

Người mẹ hỏi con đang ở câu lạc bộ nào và bảo con gọi lại cho bà. Nhưng con bà nhắn: “Hãy gọi cho họ (cảnh sát) đi mẹ. Con nói là con đang trong nhà vệ sinh. Hắn đang tới rồi. Chắc con chết mất”.

Theo bà Justice, con trai nói nó đang bị bắt làm con tin trong một nhà vệ sinh nữ và có thể sẽ chết. Bà nói: “Tôi nghĩ tất cả mọi người đều đang trong nhà vệ sinh. Tôi có thể nghe thấy rất nhiều người kêu khóc”.

Người mẹ vô cùng hoảng sợ vì không biết con trai mình có qua khỏi không và có bao nhiêu người đang ở cùng con mình trong nhà vệ sinh. Tới thời điểm này bà vẫn chưa rõ số phận con mình. Linh cảm cho thấy mọi chuyện rất xấu, có thể con bà đã chết.

Theo Đài NPR, sau vụ xả súng kinh hoàng nhất trong lịch sử nước Mỹ, nhà chức trách vẫn đang khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân để thông báo cho gia đình họ. Trong số ít nhất 50 nạn nhân thiệt mạng, thành phố Orlando vừa công bố danh tính 8 người.

Đó là anh Edward Sotomayor Jr., 34 tuổi, người Sarasota, bang Florida. Theo thông tin từ hồ sơ trên nhiều tài khoản mạng xã hội, anh Sotomayor là nhà quản lý thương hiệu quốc gia cho Công ty Al and Chuck Travel, một trong những công ty du lịch tại Mỹ.

Các nạn nhân tiếp theo là anh Stanley Almodovar III, 23 tuổi, người ở Clermont, bang Florida. Almodovar là một kỹ sư dược.

Anh Juan Ramon Guerrero, 22 tuổi, vừa nhập học Đại học Central Florida. Cũng chỉ vừa mới đây thôi Guerrero quyết định công bố giới tính thực của mình với gia đình.

Nạn nhân thứ tư là anh Eric Ivan Ortiz-Rivera, 36 tuổi, người ở Orlando, bang Florida là người chuyên về thiết kế nội thất.

Các nạn nhân còn lại là Peter O. Gonzalez-Cruz, 22 tuổi, Luis Omar Ocasio-Capo, 20 tuổi, Luis S. Vielma, 22 tuổi ở Sanford, Florida và Kimberly Morris, 37 tuổi.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên