Tag: thương hiệu

Thương hiệu thời trang Vy Hoang Nguyen

Thương hiệu Vy Hoang Nguyen đã nỗ lực phát triển kinh doanh và hướng đến hoạt động thiện nguyện, góp phần tạo nên giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt

Vừa qua, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt" tại tỉnh Sóc Trăng.

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý.

Xây dựng thương hiệu gạo: Từ nhu cầu thực tế đến thương hiệu quốc gia

Việc định hình thương hiệu gạo Việt còn nhiều tồn tại: thị trường thế giới và xu hướng tiêu dùng ngày càng thay đổi; xây dựng thương hiệu gạo chưa đồng bộ, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cũng chưa thể hiện được vai trò.

Sợi vải làm từ chai nhựa tái chế

Thương hiệu thời trang Hestia đang nghiên cứu, tận dụng mọi nguyên liệu tự nhiên và tái chế như nhựa từ chai cũ hay sợi từ bã cà phê, để tối ưu hóa sản xuất, đồng thời mang lại sản phẩm an toàn và chất lượng đến với người tiêu dùng.

Tạp chí in hồi sinh, sắm vai xa xỉ

TTCT - Trong khi nhiều tờ báo không đương đầu nổi với thay đổi của thời cuộc, một số ấn phẩm tạp chí đã trở lại ngoạn mục với một định vị mới: mỗi số báo là một món hàng tinh xảo, in ấn cầu kỳ, phát hành giới hạn, chứng tỏ đẳng cấp người đọc.

Co.opSmile khuấy động TP.HCM với roadshow xe cổ độc đáo cùng 'cơn mưa' quà tặng

Trong hai ngày 29 và 30-11, đoàn xe cổ mô phỏng Co.opSmile di động đã diễu hành qua các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM mang theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Một ‘ông lớn’ ngành thời trang ngoại 'ngược chiều gió thổi'

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang 'hụt hơi' rút khỏi thị tường, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chỉ có 10% người tiêu dùng thực hiện những gì họ tuyên bố về hành vi môi trường

72% người Việt nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường. Nhưng khảo sát cho thấy chỉ có khoảng 10% người tiêu dùng thực hiện những gì họ tuyên bố khi nói đến hành vi môi trường.

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới trong phong cách thiết kế và tiếp thị bán hàng… GUNO đã đạt được sự tăng trưởng bước ngoặt về doanh thu và dấu ấn thương hiệu.