Tag: thương hiệu

Gốm sứ Cương Duyên: ba đời giữ lửa nghề

Giữa lòng làng gốm Bát Tràng, Gốm sứ Cương Duyên nổi lên như sự kết tinh giữa truyền thống và sáng tạo. Thương hiệu này tự hào là nơi ba thế hệ nghệ nhân đã và đang đóng góp cho nghề gốm sứ Việt.

Pepsi mua lại hãng nước giải khát lợi khuẩn Poppi trị giá gần 2 tỉ USD

Theo NBC News, ngày 17-3, Tập đoàn Pepsi thông báo sẽ mua lại thương hiệu nước ngọt prebiotic Poppi với giá gần 2 tỉ USD.

Haidilao đền tiền cho 4.000 khách sau vụ 'tiểu vào nồi lẩu'

Haidilao tuyên bố đền tiền gấp 10 lần cho 4.109 khách hàng, đồng thời thực hiện một hành động 'quay xe' đối với hai thanh niên liên quan.

Đồng phục Gạo House giúp tạo dấu ấn riêng cho tập thể

Đồng phục không chỉ là những bộ trang phục giống nhau mà còn phản ánh tinh thần riêng của mỗi tập thể. Thương hiệu đồng phục Gạo House luôn nỗ lực sáng tạo nhằm tạo ra những thiết kế mang đậm chất riêng cho khách hàng.

Vietnam Coffee đồng hành chinh phục thị trường quốc tế

Tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, Vietnam Coffee mang đến những sản phẩm cà phê chế biến sâu, bao gồm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix cùng các dòng cà phê hạt rang và rang xay chất lượng cao.

Đông đảo người dân, du khách đổ về Lễ hội Việt - Nhật 2025

Lễ hội Việt - Nhật 2025 thu hút đông đảo người tham gia ngay khi mở cửa ngày 8-3.

Choáng ngợp với nhiều thương hiệu lớn đang 'tưng bừng' tại Lễ hội Việt - Nhật 2025

Thương hiệu sữa bột trẻ em, lego học giáo dục STEM, hay mì cay, kem… đến từ Nhật Bản cùng rất nhiều thương hiệu Việt đang 'tưng bừng' tại lễ hội

Gốm sứ Minh Long: Logo mới, tầm nhìn mới

Minh Long tiếp tục hành trình đổi mới - một diện mạo mới, một tầm nhìn mới, nhưng vẫn son sắt sứ mệnh "gìn giữ nghìn câu chuyện".

Jang Won Young (IVE) trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO

Ngày 5-3, công ty chủ quản Starship Entertainment đã công bố việc hợp tác giữa Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE và thương hiệu MALTO.

Bông Bạch Tuyết hợp tác chiến lược với Osaki Medical

BBT ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho Dacco.