Tag: thương hiệu

Long Châu lọt 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng'

Ngày 2-10, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu được vinh danh 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng' tại chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Jisoo gây tranh cãi tại 'Paris Fashion Week' vì trang phục như nhân viên nhà hàng

Không còn hình ảnh 'nữ thần cổ tích' quen thuộc, Jisoo lần này khiến mạng xã hội dậy sóng khi outfit tại 'Paris Fashion Week' bị chê giống… đồng phục nhân viên nhà hàng.

Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau

Ngày 29-9, tại phường Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau đã diễn ra hội thảo "Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau trong tổng thể du lịch quốc gia".

Shopee hỗ trợ doanh nghiệp giày Việt vươn ra quốc tế

Shopee đã giúp hơn 350.000 nhà bán gỡ bỏ các rào cản xuất khẩu trực tuyến. Câu chuyện của Erosska cho thấy doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể mở rộng thị trường, gia tăng doanh thu và khẳng định vị thế tại khu vực ASEAN.

Phong tỏa hiện trường, điều tra nghi án cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng

Tối 26-8, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ nghi cướp tiệm vàng, đồ trang sức xảy ra trên đường Núi Thành (phường Hòa Cường, Đà Nẵng).

Thương hiệu là tài sản sống còn đối với doanh nghiệp

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển trong ngành phụ tùng ô tô, từ những thương hiệu quốc tế đến các dòng nội thất, tất cả phụ tùng do Công ty Cổ phần phụ tùng ô tô Nam Bắc phát triển riêng đều được bảo vệ về pháp lý.

Hành trình 18 năm Phúc Giang PGI nỗ lực vì trải nghiệm âm thanh

Thị trường âm thanh Việt Nam đang tăng trưởng nhanh nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro, đặc biệt là nạn hàng giả, không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến trải nghiệm và quyền lợi người dùng.

Cashion đưa trang sức kim cương đến gần hơn với bạn trẻ

Trong nhiều năm, kim cương thường được xếp cùng nhóm với túi hiệu, xe sang hay đồng hồ đắt tiền . Nó tạo cảm giác “đẹp, sang nhưng không dành cho mình”.

BlueStone - Hành trình ba thập kỷ đồng hành cùng triệu mái ấm Việt

Hành trình ba thập kỷ vững bước, BlueStone đã nâng tầm trải nghiệm cùng triệu mái ấm Việt bằng chất lượng quốc tế và sự sẻ chia như thế nào?

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng

Thị trường thời trang công sở cao cấp đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Đây chính là thời điểm “vàng” để những thương hiệu như RUZA khẳng định dấu ấn riêng.