Tag: thương hiệu

Những biện pháp chống hàng giả của La Soirée

Trước thực trạng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da ngày càng bị xâm nhập bởi hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, La Soirée tiếp tục nỗ lực việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giữ vững giá trị sản phẩm chính hãng.

Lan tỏa giá trị trà đặc sản, họa sắc Việt trên hành trình của Phê La

Với hành trình ‘Nốt Hương Đặc Sản’ đầy cảm hứng, dường như thương hiệu Phê La đang tái định nghĩa lại trào lưu trà sữa, cà phê với những sản phẩm sáng tạo cùng thiết kế mang tinh thần ‘Nguyên Bản - Thủ Công’ và đậm chất Việt.

Techcombank giành giải vàng châu Á - Thái Bình Dương

Tại giải thưởng APAC Stevie Awards 2025, Techcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh giải vàng ở hạng mục ‘Sáng tạo tiếp thị đa kênh’ cùng 2 giải bạc cho chiến dịch phát triển thương hiệu và đội ngũ marketing xuất sắc.

Jumiking - thương hiệu nệm cao su thiên nhiên thân thiện với sức khỏe

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe về chất lượng, Jumiking đạt được danh hiệu Top 30 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2025. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng, thân thiện với sức khỏe và môi trường, đây là lựa chọn đáng cân nhắc!

Những khu căn hộ đô thị JW Marriott hiếm đến mức nào?

Sự khan hiếm khiến các khu căn hộ đô thị mang thương hiệu JW Marriott không chỉ là nơi để giới thượng lưu toàn cầu tận hưởng cuộc sống mà còn là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Cần nâng tỉ lệ tham gia của nhà đầu tư ngoại vào ngân hàng Việt

Đó là khuyến nghị của các chuyên gia quốc tế tại diễn đàn đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý với hệ thống ngân hàng, do Thời báo Ngân Hàng tổ chức hôm 5-5.

Hàng loạt nhãn hàng lên tiếng sau 'tâm thư' thứ 3 của Vạn Hạnh Mall

Trước sự cố đáng tiếc thứ 3 tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM), nhiều thương hiệu đang kinh doanh trong trung tâm thương mại đã lên tiếng, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ cùng trung tâm.

MediUSA không liên quan vụ án sản xuất thực phẩm chức năng giả

MediUSA là thương hiệu được thành lập và đăng ký bản quyền tại Hoa Kỳ, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng.

Thương mại điện tử giúp hàng Việt phát triển mạnh hơn

‘Tinh Hoa Việt Chung Sức’ mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu Việt đến với hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước.

SYM Việt Nam và khởi đầu hành trình mới ‘Start your miles’

Với thông điệp “Start your miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.