20/12/2016 00:57 GMT+7

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra trường bị thiệt hại do lũ lụt

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Tối 19-12, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng cùng đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã tới thăm hỏi, kiểm tra tình hình thực tế ở các trường học tại huyện Phù Cát (Bình Định).

Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng trao khoản hỗ trợ ban đầu của Bộ GD-ĐT  giúp H. Phù Cát (Bình Định) mua sách vở cho học sinh - Ảnh: B.D
Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng trao khoản hỗ trợ ban đầu của Bộ GD-ĐT giúp H. Phù Cát (Bình Định) mua sách vở cho học sinh - Ảnh: B.D

Tại buổi làm việc với Phòng GD-ĐT huyện Phù Cát và khi kiểm tra thực tế tại Trường tiểu học số 1 Cát Trinh (xã Cát Trinh), ông Phạm Mạnh Hùng đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của các thầy cô giáo. Ông Hùng đề nghị ngành giáo dục và các thầy cô giáo tập trung khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định trường lớp.

“Hiện đang đợi các địa phương thống kê thiệt hại để Bộ GD-ĐT tính toán phương án hỗ trợ. Tinh thần của Bộ GD-ĐT là bằng mọi cách không để bất cứ học sinh nào vì thiếu sách vở, vì điều kiện khó khăn do lũ lụt mà phải nghỉ học” - ông Hùng nhấn mạnh.

Ông Phạm Mạnh Hùng cũng trao khoản hỗ trợ ban đầu của Bộ GD-ĐT là 200 triệu đồng giúp huyện Phù Cát mua sách vở cho học sinh.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên