Sự kiện

Thứ năm 22-02-2024
Đi lễ phủ Tây Hồ thu phí gửi xe không dừng như ở trạm BOT
Thời sự

Khi đi lễ phủ Tây Hồ, với những xe ô tô đã dán thẻ VETC và đã nâng cấp ví điện tử, khi qua trạm thu phí gửi xe, barie sẽ tự động mở và trừ tiền trong ví VETC.

Thứ tư 11-10-2023
Thu phí không dừng vào sân bay: 6 bộ ngành không phản đối
Thời sự

Bộ Giao thông vận tải kiến nghị thí điểm áp dụng thu phí không dừng vào các sân bay.

Thứ năm 28-09-2023
Thí điểm thu phí không dừng với xe vào sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất
Thời sự

Nội dung trên là đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam gửi Bộ Giao thông vận tải. Theo đó, sẽ thí điểm dịch vụ thu phí không dừng (ETC) tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong 6 tháng để tạo thuận tiện cho người dân.

Chủ nhật 23-07-2023
Nhiều xe dán thẻ thu phí tự động qua trạm nhưng barie không mở
Xe

Nhiều ô tô đã dán thẻ thu phí tự động, trong tài khoản còn tiền nhưng khi đi qua trạm, barie không mở cho qua.

Thứ năm 12-01-2023
Bộ Giao thông vận tải phê bình Cục Đường bộ vụ tạm dừng thu phí quốc lộ 51
Thời sự

Bộ Giao thông vận tải phê bình Cục Đường bộ Việt Nam và yêu cầu nghiêm túc thực hiện đầy đủ nhiệm vụ chủ động xử lý các nội dung liên quan đến dự án, trong đó có việc tạm dừng thu phí quốc lộ 51.

Thứ năm 29-09-2022
Thu phí không dừng: 2 tháng rồi các lỗi vẫn chưa dừng
Bạn đọc làm báo

TTO - Sau gần hai tháng thu phí điện tử không dừng (từ ngày 1-8-2022) với ô tô đi cao tốc, nhiều người than phiền về việc gặp những sự cố như lỗi thẻ, xe không qua trạm vẫn bị trừ tiền, có trường hợp bị trừ tiền hai lần khi qua trạm...

Thứ ba 23-08-2022
Xe 'nằm nhà' vẫn bị trừ tiền qua trạm thu phí không dừng, phải làm sao?
Xe

TTO - Bạn đọc báo Tuổi Trẻ cho hay, ngày 15-8, dù không ra khỏi nhà, tài khoản thu phí không dừng ETC của anh vẫn bị trừ tiền.

Thứ hai 15-08-2022
Xử lý triệt để các bất cập của hệ thống thu phí không dừng
Thời sự

TTO - Đó là yêu cầu của Bộ Giao thông vận tải với Tổng cục Đường bộ, nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về việc đẩy mạnh triển khai thu phí không dừng (ETC).

Thứ bảy 06-08-2022
Bỏ quy định 'số dư tối thiểu' trong tài khoản thu phí tự động không dừng ETC
Thời sự

TTO - Sau khi bị phản ứng gay gắt do bắt buộc tài xế phải đảm bảo số dư tối thiểu bằng 50% phí chặng dài nhất của tuyến cao tốc trong tài khoản giao thông ETC, doanh nghiệp quản lý đường cao tốc VEC đã quyết định hủy bỏ quy định này.

Thứ ba 02-08-2022
Ngày đầu tiên thu phí không dừng ở cao tốc: Còn nhiều lỗi cần khắc phục
Thời sự

TTO - Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết trong ngày đầu tiên áp dụng thu phí không dừng ETC vẫn còn tồn tại hạn chế nhất định, làm phát sinh ùn tắc cục bộ tại các trạm thu phí trên một số tuyến cao tốc.

Thứ ba 02-08-2022
Ngày thứ 2 thu phí không dừng tại TP.HCM: Các trạm ổn định, cao tốc ùn nhẹ
Thời sự

TTO - Sáng 2-8, ngày thứ 2 tổ chức thu phí không dừng ETC, tình hình giao thông qua các trạm thu phí tại TP.HCM đã ổn định hơn, trong khi đó cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn còn ùn nhẹ tại trạm thu phí Long Phước.

Thứ ba 02-08-2022
Đã có ETC, khi nào bỏ barie?
Thời sự

TTO - Ngày đầu tiên vận hành thu phí không dừng (ETC) trên cả nước (1-8) là mốc quan trọng để hướng tới tương lai không còn trạm thu phí và thanh chắn (barie).

Thứ hai 01-08-2022
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận chưa thu phí từ 1-8 như dự tính
Kinh doanh

TTO - Ngày 1-8, đại diện Công ty CP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết do chưa có ý kiến chính thức từ UBND tỉnh Tiền Giang nên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn chưa thu phí từ đầu tháng 8-2022 như kế hoạch trước đó.

Thứ hai 01-08-2022
Nhiều lỗi trong ngày đầu thu phí không dừng tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Thời sự

TTO - Lượng xe gặp lỗi khi qua làn ETC - thu phí không dừng tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai nhiều, trong đó tập trung vào lỗi chưa dán thẻ hay xe dán thẻ nhưng chưa có, không đủ tiền và thẻ không nhận diện được.

Thứ hai 01-08-2022
Ùn ứ vì xe không thẻ ETC: Cần phạt nặng chủ xe không dán thẻ
Bạn đọc làm báo

TTO - Cần xử lý thật mạnh tay các tài xế hoặc chủ xe cố tình không dán thẻ thu phí tự động mà lại đi vào đường cao tốc gây cản trở giao thông cho các phương tiện khác, bạn đọc Tuổi Trẻ Online đề nghị.

Thứ hai 01-08-2022
Quốc lộ 1 ùn 7km, trạm thu phí An Sương phải mở thêm làn thu tiền mặt
Thời sự

TTO - Đến 15h ngày 1-8, giao thông trên quốc lộ 1 khu vực qua trạm thu phí An Sương - An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM) đã thông thoáng. Trước đó khu vực này bị ùn tắc kéo dài, một số làn ETC phải thu tiền mặt để xe qua nhanh.

Thứ hai 01-08-2022
Thu phí tự động không dừng: Đi 13km nhưng tiền tài khoản phải đủ 131km
Thời sự

TTO - Trong ngày đầu thực hiện hình thức thu phí tự động không dừng (ETC) trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã xảy ra tình trạng ùn ứ, cự cãi. Nhiều tài xế phản ứng vì đi trạm gần nhưng đơn vị vận hành yêu cầu phải nạp tiền toàn tuyến.

Thứ hai 01-08-2022
Nhiều xe gặp lỗi không nhận diện thẻ, phải trả tiền mặt tại trạm thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Thời sự

TTO - Trong sáng 1-8, sáng đầu tiên thu phí ETC, tại trạm thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai ở km6 đã phát sinh khá nhiều lỗi, bất cập như xe dán thẻ nhưng số tiền tài khoản không đủ, quên không nạp tiền, thậm chí thẻ không được nhận diện.

Thứ hai 01-08-2022
Ghi nhận ngày đầu chính thức thu phí không dừng
Thời sự

TTO - Ghi nhận đến 11h trưa 1-8, giao thông tại trạm Dầu Giây thông thoáng; trạm Long Phước xe cũng đã đi nhanh sau khi bị ùn tắc buổi sáng do nhiều xe chưa dán thẻ hoặc tài khoản không đủ tiền đi vào làn ETC...

Thứ hai 01-08-2022
Nhiều giải pháp hỗ trợ thu phí không dừng
Thời sự

TTO - Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC), đơn vị cung cấp thẻ ePass, cho biết đang có nhiều giải pháp hỗ trợ chủ xe, nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí không dừng (ETC).