Tag: tết giáp ngọ 2014

25 tác phẩm thơ, ảnh, clip đoạt giải Online cùng tết Việt

TT - Ba cuộc thi thơ, thi ảnh và thi clip nằm trong chương trình Online cùng tết Việt xuân Giáp Ngọ 2014 do báo Tuổi Trẻ phối hợp Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tổ chức từ ngày 16-1 đến 15-2 đã chọn trao giải cho 25 tác phẩm.

Không sử dụng ngân sách tổ chức lễ hội

TT - Ngày 10-2, Thủ tướng có công điện về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Giáp Ngọ 2014. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và các địa phương thực hiện nghiêm việc không sử dụng ngân sách nhà nước vào tổ chức lễ hội.

Tết hết, giá tết sao còn?

TT - Năm mới phát tài chưa, chị Ba? Hỏi vậy thôi chứ gánh bún bò của chị bán suốt mấy ngày tết khách đông nườm nượp, cộng với “giá tết” nên chắc chắn là kiếm bộn rồi!

Để thoát cảnh "trồng mù, bán mù"

TT - Những thông tin buồn từ các làng hoa, vùng hoa nổi tiếng của Đà Lạt, các tỉnh miền Tây Nam bộ sau mỗi dịp tết lại làm nhói lòng người. Với nhiều người nông dân, mùa xuân đã chấm dứt ngay trước thời khắc giao thừa!

Phú Yên: hơn 400 tấn gạo cứu đói chưa đến tay dân nghèo

TT - Ngày 6-2, ông Nguyễn Văn Lãng, giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Phú Yên, thừa nhận hiện vẫn còn 444 tấn trong tổng số 676 tấn gạo mà Chính phủ hỗ trợ cho tỉnh trước Tết Giáp Ngọ 2014 vẫn chưa cấp phát cho người dân.

TP.HCM: ăn tết tiết kiệm, chống lãng phí

TT - Chiều 6-2, Thành ủy TP.HCM đã có báo cáo về tình hình tổ chức chăm lo Tết Giáp Ngọ năm 2014.

Nếu có đốt pháo, chủ tịch tỉnh cũng phải chịu trách nhiệm

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Bùi Thanh Quyến, bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, cho biết đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh họp, kiểm tra, xác minh thông tin đốt pháo trên địa bàn trong dịp tết.

Hạnh phúc đầu năm của cha

TT - Sáng nay thấy con trai đang ngồi xếp lại những bao lì xì, tôi liền hỏi: “Kiệt à, năm nay tiền lì xì của con được bao nhiêu vậy con?”. Con trai tôi liền đáp: “Dạ thưa cha tiền lì xì của con được 1 triệu 800 ngàn đồng ạ!”. Tôi hỏi tiếp: “Thế con định dùng tiền lì xì vào việc gì?”.

Hoa tết bán hết, mai vàng đem về

TT - Ngày 6-2, ông Bùi Thanh Liêm, trưởng Phòng NN&PTNT huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre), cho biết vụ hoa tết của nông dân làng hoa Cái Mơn vừa qua phần lớn tiêu thụ hết hoa tươi. Giá hoa ở các thời điểm có khác nhau nhưng nhiều hộ lãi khá.

Triển lãm ảnh "Sắc xuân Trường Sa" thu hút du khách

TTO - Đông đảo người dân, du khách xem triển lãm ảnh “Sắc xuân Trường Sa”, được trưng bày tại công viên bờ biển Nha Trang (dọc đường Trần Phú).