11/12/2016 23:22 GMT+7

Tác giả Vợ người ta mang Con tim tan vỡ đến Sing My Song

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 4 Sing my song - Bài hát hay nhất tiếp tục phát hiện ra những tác giả đặc biệt cùng sự xuất hiện của những gương mặt ca/nhạc sĩ quen thuộc hứa hẹn là những nhân vật "bùng nổ...

Phan Mạnh Quỳnh - Ảnh: CATS

Tập 4 vừa lên sóng vào tối 11-12 trên kênh VTV3. Và một trong những gương mặt ca/nhạc sĩ để lại ấn tượng mạnh trong tập 4 này là Phan Mạnh Quỳnh - tác giả sở hữu hơn 95 triệu lượt xem/nghe với hit Vợ người ta.  

Mang đến ca khúc Con tim tan vỡ, Phan Mạnh Quỳnh đã chinh phục được ba HLV là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son. Phan Mạnh Quỳnh đã chọn Nguyễn Hải Phong khi nhà sản xuất âm nhạc này chỉnh ngay một đoạn nhạc của ca khúc Con tim tan vỡ giúp ca khúc này “sáng” hơn.

Thành viên nhóm It’s time - Đinh Đức Thảo mang đến một ca khúc về chủ đề xã hội với tên gọi Tại sao vẫn thế cùng thông điệp thay vì nhìn và suy nghĩ thì hãy hành động thiết thực. Thể hiện ca khúc bằng tất cả cảm xúc của mình và đánh guitar điêu luyện, Đức Thảo đã được HLV Giáng Son gạt cần ở những phút cuối. Và Thảo đương nhiên về với đội Giáng Son.

Một gương mặt quen khác là Trương Kiều Diễm - Á quân X-Factor 2016. Sáng tác nhạc từ lúc 14 tuổi nên Kiều Diễm rất tự tin thể hiện những sáng tác của mình tại X-Factor. Và tại Sing my song, cô đã chọn ca khúc Cần đã chinh phục được HLV Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son. Và Trương Kiều Diễm đã về đội của Đức Trí. Cô tự nhận mình thuộc mẫu người lãng mạn và rất thích những bài tình không ủy mị của nhạc sĩ Đức Trí.

Một người quen nữa là Bùi Caroon, từng tham gia cuộc thi The Voice và X- Factor. Anh mang đến ca khúc Người mù, kể về câu chuyện của một người mù bán vé số. Nội dung ý nghĩa của ca khúc cùng giai điệu lạ tai đã khiến bốn HLV đều đã gạt cần và ra sức tranh giành thí sinh này về đội mình nhưng sự nhiệt tình của Lê Minh Sơn đã giúp anh có được thí sinh này.

Ngoài ra, tập thi này cũng giới thiệu một vài nhân tố mới đó là Trần Dũng Khánh với ca khúc Gắng. Bằng chất nhạc bắt tai, thời thượng cùng lời bài hát mang nhiều ý nghĩa, ngay những giây phút cuối cùng, Dũng Khánh đã được HLV Nguyễn Hải Phong và Đức Trí gạt cần, Dũng Khánh đã quyết định về với đội Nguyễn Hải Phong.

Trôi của cô gái 25 tuổi - Bùi Linh cũng đã chinh phục được ba HLV: Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong. Dù các HLV hết sức khen ngợi nhưng rốt cuộc Bùi Linh đã quyết định về với đội Giáng Son vì HLV này là người gạt cần đầu tiên.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên