Quảng cáo nước ngọt, bao cao su... ăn theo thượng đỉnh Mỹ - Triều

27/02/2019 19:21 GMT+7

TTO - Trong những ngày gần đây xuất hiện hàng loạt ấn phẩm, hình thức quảng cáo độc đáo liên quan đến Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội, khiến cho không chỉ khách hàng mà cả giới quảng cáo tỏ ra hào hứng, thậm chí giật mình.

Quảng cáo nước ngọt, bao cao su... ăn theo thượng đỉnh Mỹ - Triều - Ảnh 1.

Một bạn nữ hào hứng cầm lon Coca Cola phiên bản giới hạn mang thông điệp kết nối hòa bình - Ảnh: Bông Mai

Chào đón sự kiện mang tính lịch sử này, Coca Cola tung ra dòng lon phiên bản giới hạn với logo song ngữ Anh - Hàn. Phía dưới logo đặc biệt là dòng chữ "Vì hòa bình, hi vọng và sự thấu hiểu" bằng ngôn ngữ Anh, Hàn và Việt. Không phải sản phẩm thương mại, nên để sở hữu khách hàng cần tham gia trải nghiệm với chiếc máy "Kết nối hòa bình" được đặt tại một số điểm ở TP.HCM và Hà Nội.

Có mặt tại điểm trải nghiệm của Coca Cola ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1), chưa đầy 15 phút đã có hơn 40 người xếp hàng chờ chơi.

Vừa nhận được lon Coca Cola độc lạ, chị Trương Thị Diễm Hương (30 tuổi) thích thú nói: "Trước giờ mình thấy nhiều nhãn hàng cho trải nghiệm, chơi trò chơi rồi tặng bút, móc khóa, sổ tay, nước ngọt… Nhưng lần đầu tiên nhận lon nước ngọt mà phải tranh thủ chụp hình khoe liền".

Quảng cáo nước ngọt, bao cao su... ăn theo thượng đỉnh Mỹ - Triều - Ảnh 2.

Bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm cùng sản phẩm đặc biệt - Ảnh: Bông Mai

Ngoài Coca Cola, bia Sài Gòn cũng đăng hình hai ly bia với phần bọt trắng trên miệng ly giống mái tóc của hai nhà lãnh đạo Kim Jong Un và Donal Trump ở trang Facebook. Nội dung mô tả kèm theo: "Dzô trăm phần trăm" vì hòa bình, chúc hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều thành công vang dội!" "Bạn chọn "Trăm phần Kim" hay "Kim phần trăm", hay cả hai?". Chỉ hơn 1 ngày bức hình này nhận được hơn 461 bình luận, 467 chia sẻ và hơn 44.000 yêu thích.

Quảng cáo nước ngọt, bao cao su... ăn theo thượng đỉnh Mỹ - Triều - Ảnh 3.

Quảng cáo đột phá của bia Sài Gòn - Ảnh: Saigon Special

Nếu một số nhãn hàng lâu lâu mới nhập cuộc chơi, lâu lâu có quảng cáo đột phá thì Durex Việt Nam lại là gương mặt được nhiều khách hàng chờ đợi mỗi dịp sự kiện. Đợt này, Durex Việt Nam đăng quảng cáo khiến nhiều người giật mình: hình ảnh hai chiếc bao cao su bao bọc nòng súng, kèm thông điệp "Ngăn đạn lạc. Vì hòa bình" trên trang Facebook thương hiệu. Trong vòng 1 ngày đăng, hình ảnh nhận được 5.000 bình luận, 5.000 chia sẻ và 30.000 yêu thích. 

Quảng cáo nước ngọt, bao cao su... ăn theo thượng đỉnh Mỹ - Triều - Ảnh 4.

Quảng cáo của Durex Việt Nam - Ảnh: Durex Việt Nam

"Từ ghét xem quảng cáo, mỗi lần thấy quảng cáo của Việt Nam đều cảm nhận giả giả, giờ mình lại thích xem quảng cáo hơn, nhiều khi còn chờ xem có gì hay. Không biết doanh số tăng lên như thế nào, chứ trước mắt làm mình yêu mến thương hiệu, yêu mến các sản phẩm của họ hơn. Mình cũng nổ lực để ra trường được đầu quân làm việc cho công ty có quảng cáo sáng tạo", bạn Trần Thị Tố Vân (sinh viên năm 2) chia sẻ.

BÔNG MAI
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận