Phát triển thủy sản

Tin mới

99% mô hình nuôi biển tại Việt Nam là nhỏ lẻ, cần gỡ nút thắt về chính sách để nuôi công nghiệp
Kinh doanh

Có đến 99% mô hình nuôi biển tại Việt Nam là quy mô hộ gia đình, trong đó đa số có công nghệ lạc hậu, nhiều rủi ro cho ngư dân, nguy cơ ô nhiễm môi trường. Ngành nuôi biển cần sớm chuyển sang nuôi công nghiệp để tăng sức cạnh tranh.

Tìm giải pháp phát triển nghề nuôi biển làm tăng giá trị thủy sản và thu hút khách du lịch
Kinh doanh

Chuyển đổi nghề nuôi biển từ truyền thống sang công nghiệp là xu hướng phát triển tất yếu của thủy sản Việt Nam, đem lại giá trị cao cho ngành thủy sản và cũng góp thêm giá trị để thu hút du khách.

Tôm giống công nghệ cao của Việt Úc giúp bà con lợi nhuận cao hơn
Kinh doanh

Tập đoàn Việt Úc đang sản xuất tôm giống công nghệ cao Vus Leader 21 và Vus Leader 1/000 với ưu điểm như tăng trưởng, đề kháng mạnh hơn, thích nghi độ mặn cực thấp… Điều này giúp bà con nuôi tôm yên tâm hơn, tỉ lệ thành công và lợi nhuận cao hơn.

Bình Định tổ chức hội thảo phát triển nghề nuôi biển
Kinh doanh

Ngày 14-2-2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Bình Định tổ chức hội thảo “NGHỀ NUÔI BIỂN: CHUYỂN ĐỔI TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHIỆP”.

(runinit = window.runinit || []).push(function () { loadJsAsync('https://static-tuoitre.tuoitre.vn/tuoitre/web_js/threadspecial587_14102020v1.min.js', function () { }); });