19/06/2012 21:52 GMT+7

Pháp bắt hai người TQ giết người chặt xác

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Cảnh sát Pháp cho biết họ đang thẩm vấn hai vợ chồng người Trung Quốc bị cáo buộc giết hai người và chặt xác họ, sau đó quẳng vào một khu rừng ở gần Paris.

Săn đuổi diễn viên - sát nhân CanadaDiễn viên nghi giết người bị bắt ở Đức

u1xSNQzP.jpgPhóng to
Một cảnh sát Pháp dẫn chó nghiệp vụ tìm kiếm ở khu vực phát hiện thi thể nạn nhân ngày 18-6 - Ảnh: AFP

Theo một nguồn tin cảnh sát ngày 18-6, hai nghi can này đã ra đầu thú vào cuối tuần qua sau khi thi thể bị chặt đầu và mất chân của một phụ nữ được tìm thấy ở rừng Vincennes hôm 15-6.

Hai người này thừa nhận họ “đã giết một người đàn ông và một phụ nữ” cũng là người Trung Quốc. Dựa trên thông tin của họ, cảnh sát đã tìm thấy thi thể bị chặt đầu của người đàn ông hôm 17-6.

Theo lời khai ban đầu của hai nghi can, họ đã giết người sau một cuộc tranh cãi xung quanh cái chết của đứa con hai nạn nhân mà họ đang nhận giữ.

Họ nói với cảnh sát rằng đứa bé này chết hồi đầu tháng, và không phải do họ cố ý. Sau đó họ tìm cách che đậy bằng cách giấu xác đứa bé vào bao đựng rác.

Hai nghi can cũng khai họ đã trốn về Trung Quốc sau khi gây án, nhưng quay trở lại Pháp do bị nỗi ăn năn dày vò. Một luật sư đã khuyên họ tự thú, và họ làm theo.

Trước đó, cảnh sát đã bắt tay điều tra một vụ tình nghi là án mạng sau khi hai người chạy bộ phát hiện một cái chân người bị phân hủy ở khu rừng này hôm 7-6.

AFP cho biết ngày 18-6, cảnh sát pháp y đã lùng sục tại khu vực, với sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ và máy xúc, để tìm các phần thi thể nạn nhân.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên