04/06/2012 07:18 GMT+7

Săn đuổi diễn viên - sát nhân Canada

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Lệnh truy nã đã được ban bố toàn nước Pháp đối với nam diễn viên Canada Luka Rocco Magnotta (29 tuổi) - người bị tình nghi đã giết và chặt rời các bộ phận cơ thể người tình để gửi cho các đảng chính trị tại Canada.

iXZLvLmL.jpgPhóng to

Nạn nhân Tuấn Lâm (trái) và kẻ giết người Luka Rocco Magnotta - Ảnh: Canadian Press

Một quan chức cảnh sát cấp cao của Pháp khẳng định Magnotta hiện có mặt tại Pháp. Một cảnh sát Pháp cho biết kẻ thủ ác này đã bay từ Montreal (Canada) đến Paris vào cuối tuần trước khi có lệnh truy nã của Interpol.

Trong khi đó, theo Fox News, cảnh sát Montreal đã xác nhận danh tánh nạn nhân là một sinh viên Trung Quốc tên Tuấn Lâm (33 tuổi). Lần cuối cùng Tuấn Lâm được nhìn thấy là ngày 24-5 và án mạng xảy ra đêm 24 rạng sáng 25-5. Đại sứ quán Trung Quốc tại Canada cho biết nạn nhân từ thành phố Vũ Hán đến Montreal vào tháng 7-2011.

Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Magnotta khi phát hiện một túi chứa thi thể không đầu, không chân tay phía sau căn hộ của hắn tại Montreal ngày 29-5. Ngoài một tay và một chân được gửi đến văn phòng Đảng Tự do và Đảng Bảo thủ Canada cùng phần cơ thể tìm thấy sau nhà, những phần còn lại của thi thể nạn nhân vẫn đang mất tích.

Cảnh sát Montreal đã mô tả hành động của Magnotta là cực kỳ dã man. Hắn đã ghi hình cảnh giết nạn nhân và tung lên mạng trước khi bỏ trốn.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên