04/06/2012 20:15 GMT+7

Diễn viên nghi giết người bị bắt ở Đức

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Nhiều tờ báo Canada ngày 4-6 đều đưa tin diễn viên khiêu dâm Luka Rocco Magnotta đã bị bắt ở Berlin, Đức. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định y đã có mặt tại Pháp.

QEqhUMGB.jpgPhóng to
Diễn viên khiêu dâm Luka Rocco Magnotta bị Interpol truy nã toàn thế giới vì hành vi giết người dã man - Ảnh: NationalPost

Săn đuổi diễn viên - sát nhân Canada

Tờ báo đầu tiên phát đi thông tin này là nhật báo Bild có số lượng phát hành lớn ở Đức. Theo báo Bild, Magnotta đã bị cảnh sát bắt giữ tại một tiệm Internet ở Neukoelln, một quận của tầng lớp lao động tại Berlin.

Reuters dẫn lại thông tin từ truyền hình Đức rằng chủ quán Internet đã nhận ra Magnotta đang lướt web, sau đó thông báo cho cảnh sát để bắt giữ y.

Trả lời AP, người phát ngôn văn phòng công tố Berlin Martin Stelner cho biết cảnh sát Berlin đã bắt giữ một tội phạm bị truy nã quốc tế, nhưng ông từ chối xác nhận danh tánh của người bị bắt vì lý do cần phải kiểm tra thêm thông tin.

“Magnotta đang được giam giữ trong nhà tù của chúng tôi cho đến khi bị thẩm vấn” - người phát ngôn cảnh sát Berlin Stefan Rieldich trả lời Toronto Sun.

Dự kiến Magnotta ra trình diện tòa án vào ngày 5-6.

Theo báo Der Spiegel uy tín của Đức, nhiều người đã nhận ra Magnotta khi đi chung trong chuyến xe buýt từ Pháp đến Berlin.

Trước đó, cảnh sát Paris cho biết Magnotta đã trốn từ Montreal (Canada) đến Paris (Pháp) vào cuối tuần qua. Họ phát hiện vật dụng của Magnotta tại một phòng khách sạn ở Bagnolet, phía đông ngoại ô thủ đô Paris.

Magnotta bị truy nã vì các tội trạng như đe dọa thủ tướng Canada, tội giết người cấp độ một, hành vi giết người dã man và sử dụng hệ thống bưu điện để phân phát vật liệu là thi thể nạn nhân.

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên