13/11/2011 01:49 GMT+7

Noname

H.OANH
H.OANH

Gặp lại Tin Tin

TT - Lần đầu tiên, anh chàng phóng viên trẻ gan dạ Tin Tin và chú chó Snowy trung thành của mình đã bước từ truyện tranh lên màn ảnh rộng với định dạng 3D, trong một bộ phim của Hollywood được cả người lớn và trẻ con trông đợi, với tên: The adventures of Tintin: Secret of the unicorn (tựa Việt: Những cuộc phiêu lưu của Tin Tin: Bí mật Kỳ lân hạm).

Công chiếu ở VN từ ngày 11-11 trước một tháng so với thị trường Bắc Mỹ, bộ phim 3D về Tin Tin lần này thật sự đáng xem, xét cả về độ hấp dẫn của nội dung phim lẫn cảm giác được ưu tiên của “người đến trước”.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

nSa2SpcB.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Cuộc phiêu lưu của Tintin: Bí mật Kỳ lân hạm - Ảnh: Megastar

Tin Tin và thế giới của Tin Tin...vẫn vậy. Nghĩa là, cái chỏm tóc hất ngược của Tin Tin, cái mũi to ụ của thuyền trưởng Haddock, sự khác biệt giữa hai bộ râu của cặp cảnh sát sinh đôi Thompson và Thomson, bộ lông trắng muốt của chú chó Snowy, chiếc kính lúp của Tin Tin, chiếc quần thụng đặc trưng của Tin Tin, chiếc xe máy của Tin Tin... tất cả đều chắc chắn là bản sao những nét vẽ của Hergé cách đây gần một thế kỷ, không thể nhầm lẫn.

Và nhiêu đó cũng đủ khiến những độc giả trung thành với bộ truyện tranh nổi tiếng này thở phào thích thú, không bị biến thành một siêu anh hùng kiểu Mỹ trong một bộ phim hành động bom tấn của Hollywood. Tin Tin cũng bị đánh cho tơi tả, cũng bất cẩn để bị móc túi, cũng nóng tính, cũng ngông cuồng, cũng háu đá.

Trong chiếc áo hình khối 3D, cuộc phiêu lưu của Tin Tin lại trở nên ly kỳ, hấp dẫn và khó cưỡng hơn với hiệu ứng hình ảnh sống động và trung thực bất ngờ.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên