08/06/2020 17:43 GMT+7

Nhiều tour du lịch Quảng Ninh hấp dẫn cho du khách Đà Nẵng

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Nhiều tour du lịch hấp dẫn với giá kích cầu vừa được đại diện ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh giới thiệu đến các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng trong chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh ngày 8-6.

Nhiều tour du lịch Quảng Ninh hấp dẫn cho du khách Đà Nẵng - Ảnh 1.

Doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh giới thiệu các tour kích cầu tại Đà Nẵng - Ảnh: TẤN LỰC

Ngày 8-6, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Đà Nẵng. Sự kiện là cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu hợp tác của các doanh nghiệp du lịch hai địa phương.

Tại sự kiện, đại diện Sun Group trình bày một loạt ưu đãi cho du khách bay đi, bay đến cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Theo đó, ưu đãi tới 50% các dịch vụ nghỉ dưỡng vui chơi giải trí của đơn vị này tại Sunworld Hạ Long, Yoko Onsen, Premier Village. Miễn phí xe buýt đưa đón 2 chiều sân bay - TP Hạ Long - TP Uông Bí. Miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, danh thắng Yên Tử.

Đại diện Công ty CP phát triển Tùng Lâm, đơn vị khai thác khu di tích danh thắng Yên Tử, giới thiệu gói dịch vụ 1,850 triệu đồng bao gồm 4 bữa ăn, 1 đêm nghỉ tại khách sạn Novotel Hạ Long Bay và 1 đêm nghỉ tại khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử Mgallery. Ngoài ra, còn có gói 1,120 triệu đồng bao gồm 2 đêm nghỉ và 4 bữa ăn ở hạng phòng thấp hơn.

Đại diện Sở Du lịch Quảng Ninh giới thiệu các chùm tour kích cầu "Thức dậy giữa kỳ quan" gồm các gói 3 ngày 2 đêm giá từ 3,9 - 4,07 triệu đồng. Hành trình về miền non thiêng 3 ngày 2 đêm các gói từ 2,4 - 3,1 triệu đồng. Gói tham quan Hạ Long bên bờ di sản giá từ 685.000 - 850.000 đồng, trải nghiệm tắm khoáng mặn Onsen độc nhất Việt Nam 590.000 đồng.

Ông Ngô Hoàng Ngân - phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh - cho biết sau chuyến đi này sẽ cùng bàn với các doanh nghiệp Quảng Ninh xây dựng chương trình kích cầu cụ thể cho các công ty du lịch. 

Theo ông Ngân, Quảng Ninh cũng giống Đà Nẵng, xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. "Chưa bao giờ Quảng Ninh có các gói kích cầu lớn như vậy. Có những ngày chúng tôi ghi nhận tới 25.000 khách đi tham quan vịnh Hạ Long. Chính quyền tỉnh cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, phối hợp xây dựng các chương trình trên cơ sở là người giữ vai trò kết nối" - ông Ngân nói.

dscf5373

Du khách tham quan khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) sau dịch COVID-19 - Ảnh: TẤN LỰC

Đà Nẵng bán hết tour kích cầu chỉ hơn 1 tuần

Ông Đoàn Hải Đăng, giám đốc Công ty Vietravel Đà Nẵng, thành viên chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng (Danang Thank You), cho biết chỉ sau hơn một tuần triển khai bán tour kích cầu, các doanh nghiệp đã bán hết 1.700 vé tour 1,99 triệu đồng, vé tour 2,49 triệu đồng cũng đã bán gần hết.

Qua đánh giá cho thấy việc kích cầu có hiệu quả, lượng khách các khách sạn tham gia kích cầu chiếm 90% số phòng.

Ảnh Cầu Vàng vượt hơn 10.000 ảnh giành chiến thắng cuộc thi Architecture 2020 Ảnh Cầu Vàng vượt hơn 10.000 ảnh giành chiến thắng cuộc thi Architecture 2020

TTO - Vượt qua hơn 10.000 bức ảnh từ khắp nơi trên thế giới gửi về, bức ảnh chụp Cầu Vàng ở Đà Nẵng đã giành chiến thắng chung cuộc của cuộc thi nhiếp ảnh xoay quanh đề tài kiến trúc #Architecture2020 do ứng dụng chia sẻ ảnh Agora tổ chức.

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên