20/08/2013 08:25 GMT+7

Người tố cáo vụ "nhân bản xét nghiệm" đã được tặng hoa

LAN ANH
LAN ANH

TT - Một bạn đọc 72 tuổi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức tặng các chị món quà trị giá một chỉ vàng. Ngoài ra, một tờ báo đã mời các chị đến tham dự buổi lễ tri ân, tặng mỗi chị 2 triệu đồng và một bó hoa.

Thưởng người tố cáo nhân bản xét nghiệm 320.000 đồngLễ khen thưởng buồn bã

4fVzGSCF.jpgPhóng to
Nước mắt tại buổi lễ trao giấy khen của chị Hoàng Thị Nguyệt. Chị Nguyệt, chị Đông và chị Định đã có hơn một năm đấu tranh dũng cảm để đưa cái xấu ra ánh sáng - Ảnh: Khiết Hưng

Chị Khuất Thị Định, một trong ba nhân viên y tế tham gia tố cáo vụ “nhân bản xét nghiệm” ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) ngày 19-8, cho biết vừa được một bạn đọc 72 tuổi trân trọng lòng dũng cảm của các chị đã tới hội trường Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức tặng món quà trị giá một chỉ vàng cho mỗi chị.

Ngoài ra, một tờ báo đã mời các chị đến tham dự buổi lễ tri ân, tặng mỗi chị 2 triệu đồng và một bó hoa.

“Chúng tôi không đòi hỏi hoa, quà, nhưng việc được tặng hoa, quà làm chúng tôi rất xúc động. Sở Y tế Hà Nội không tặng hoa nhưng ở đây chúng tôi được tặng mỗi người một bó hoa. Một điều làm chúng tôi cũng lo lắng là công việc sau này, nhưng đến nay chúng tôi đều đang làm việc bình thường và được tạo điều kiện để làm công việc của mình” - chị Định cho biết.

--------------------------

Đọc thêm

Vì sao chậm khen thưởng chị "Nguyệt Hoài Đức"?40 cán bộ tố cáo chị Hoàng Thị Nguyệt rồi rút đơnGiao công an bảo vệ người tố cáo vụ nhân bản xét nghiệmThành ủy Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ gian lận xét nghiệmCần “nhân bản” hành động của chị NguyệtNhân bản xét nghiệm: Cho mượn máy để bán hóa chấtTạm đình chỉ công tác GĐ Bệnh viện đa khoa Hoài ĐứcHàng ngàn người "xài" chung kết quả xét nghiệmCông an vào cuộc điều tra gian lận kết quả xét nghiệmBệnh viện Hoài Đức tạm đình chỉ chức vụ người tố cáo!Bệnh viện Hoài Đức: nhân bản xét nghiệm để gian lận tiền BHYTRút quyết định đình chỉ người tố cáo gian lận xét nghiệmKhông phải chỉ chuyện y đứcChị Nguyệt “Hoài Đức”Vụ nhân bản xét nghiệm: cần bảo vệ người tố cáo

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên