18/09/2016 20:30 GMT+7

Nghệ sĩ xót xa, thương tiếc Minh Thuận qua đời

TRIỆU DỦ - CẨM THÚY
TRIỆU DỦ - CẨM THÚY

TTO - NSƯT Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang, ca sĩ Cẩm Vân, Mỹ Tâm, Thu Minh, Văn Mai Hương, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Tường Vi, siêu mẫu Xuân Lan... bày tỏ sự thương tiếc khi hay tin ca sĩ Minh Thuận qua đời ngày 18-9.

Diễn viên Midu - người đóng chung phim Thiên mệnh anh hùng với Minh Thuận - Ảnh tư liệu

 

Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng viết: "Sài Gòn mưa buồn và lòng người cũng buồn. R.I.P anh Minh Thuận!"

Diễn viên Midu - người đóng chung phim Thiên mệnh anh hùng với Minh Thuận viết trên Facebook: "Đưa người ta không đưa qua sông. Sao nghe tiếng sóng ở trong lòng? Bóng chiều không thẫm không vàng vọt. Sao đầy hoàng hôn trong mắt trong? Thương anh không nói nên lời... Trời mưa như trút nước... Em vẫn còn nhớ cuộc gọi cuối của anh em mình... Mãi thương anh...".

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Anh ơi, gặp anh lần cuối sau 4 năm trời. Anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em hiểu thêm câu đời người vô thường. Anh đi bình an".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Anh Minh Thuận với tôi là một người anh cả trong nghề. Tôi đã có cơ hội làm việc với anh những lần trước đó, mặc dù không nhiều nhưng mỗi lần như thế lại cho tôi nhiều bài học và kinh nghiệm.

Tôi còn nhớ anh tham gia phim với tôi khi tôi Đóng găng đỏ, lúc đó anh còn khỏe lắm, đi lại được. Tuy nhiên, mới đó thôi mà anh ra đi. Thật sự bản thân tôi thấy rất tiếc nuối và thầm cảm ơn anh vì những gì anh đã làm cho anh em nghệ sĩ chúng tôi".

Diễn viên Tường Vi viết: "Tạm biệt 1 người anh rất hiền hoà, dễ thương. Yên nghỉ anh nhé".

Danh hài Trường Giang viết: "Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ hiền lành".

Tường Vi chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Tôi có cơ hội làm việc với anh Thuận chỉ duy nhất một lần nhưng phải công nhận rằng anh là người anh đáng để mọi người học hỏi.

Lúc mọi người có tranh luận, cãi vã nhau, anh luôn là người đứng ra hòa giải. Khi các thành viên trong nhóm có chuyện không vui hay bị bệnh anh luôn an ủi chăm sóc.

Thật sư, việc ra đi của anh khiến tôi bất ngờ. Cảm xúc bây giờ đối với tôi thật khó tả. Mai đây, tôi sẽ đi viếng anh và chào anh lần cuối".

Minh Thuận trong phim Bếp hát - Ảnh tư liệu

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhớ lại kỷ niệm Minh Thuận đóng vai Đế Thích trong phim Hồn Trương Ba: "Anh đòi tự anh nhảy từ chiếc đồng hồ công cộng cao xuống chứ không muốn để người thế thân. Cuộc đời mong manh quá!".

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh viết: "Sẽ không bao giờ quên nụ cười lạc quan của anh, sự hồn nhiên của anh, tình cảm thân thương của anh. Tạm biệt anh, tạm biệt Đế Thích, tạm biệt Lê Lâm. R.I.P".

Ca sĩ Cẩm Vân viết: "Minh Thuận ơi, chị đau lòng khi vào thăm em, cái nắm tay cuối cùng và giọt nước mắt của em chị đã hiểu! Thương em rất nhiều! Tiếc cho một đồng nghiệp trẻ đang thời hăng say nhất! Người nghệ sĩ tài năng, tận tuỵ, chăm chỉ và hiền lành. Mọi người nhớ em! Hãy yên nghỉ! Thà là vậy! Thương em!"

Ca sĩ Suboi viết: "Xin chia buồn cùng gia đình anh Minh Thuận. Cám ơn anh vì những cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả và cuộc đời".

Minh Thuận và Phương Thanh - Ảnh tư liệu

Ca sĩ Văn Mai Hương viết: Anh Thuận ơi... Vĩnh biệt anh! Năm nay là một năm thật buồn với nhiều sự ra đi... Mong anh yên nghỉ".

Văn Mai Hương cũng chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Đối với tôi anh Minh Thuận là một người anh rất có tâm, trách nhiệm và đa tài. Sự ra đi của anh là một mất mát lớn không những đối với gia đình anh mà còn đối với giới nghệ sĩ chúng tôi.

Mặc dù, chưa có cơ hội làm việc chung với anh, nhưng qua lời kể của anh Đàm Vĩnh Hưng về anh tôi thấy cảm phục anh Thuận về những gì anh đã làm".

Ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ tình cảm với đàn anh Minh Thuận và viết trên mạng xã hội: "Em với anh đã có nhiều kỷ niệm và chỉ toàn là kỷ niệm đẹp thôi. Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá... em không biết nói gì nữa... Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh!".

Mỹ Tâm Minh Thuận
Ca sĩ Mỹ Tâm và Minh Thuận - Ảnh: FB Mỹ Tâm

 

Ca sĩ Thu Minh viết: "Có nhiều điều muốn nói ra nhưng thôi giữ trong Tim. Chỉ tự nói với mình rằng: Hãy cởi mở, thân thiện với mọi người và cuộc sống nhiều hơn nữa. Cuộc đời không đủ thời gian để cười. Vậy xin đừng lãng phí thời gian để chán và ghét. Thương quý - Trân trọng và Vĩnh Biệt Anh...".

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Tôi biết đến, nghe nhạc và mến mộ anh từ khi còn nhỏ xíu. Lúc đó cặp đôi Minh Thuận - Nhật Hào rất nổi tiếng.

Rồi đến khi lớn lên một chút lại mê mẩn phim truyền hình anh Minh Thuận đóng nên không biết từ lúc nào đã trở nên quen thuộc, dù ngoài đời thì tôi chưa có cơ hội được gặp và tiếp xúc với anh lần nào.

Với tư cách một đồng nghiệp đàn em, cảm nhận của tôi về anh Minh Thuận là 1 người có tài , sống vì đam mê và chan hoà với mọi người".

Danh hài Việt Hương viết: "Phim Quý tử bất đắc dĩ em được anh cõng trên lưng, kịch Yêu thầy em cũng được anh bế. Truyền hình anh cũng đỡ em. Anh em mình có duyên... Khóc anh ạ khóc"

Siêu mẫu Xuân Lan viết lại câu hát của Minh Thuận: "Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình" và gửi lời tiễn biệt:

"Anh ơi, nhẹ như mây anh nhé. Yêu thương anh rất nhiều. Sao trong lòng thấy đau quá".

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Đối với sự ra đi của anh Minh Thuận, tôi cảm nhận như đây là sự ra đi của một người thân của tôi.

Minh Thuận (phải) đóng tiểu phẩm với Việt Hương (giữa) trong Ơn giời cậu đây rồi - Ảnh tư liệu

 

Với anh Thuận, tôi xem anh ấy là một người anh trong gia đình. Tôi đã chơi với anh ấy hơn 20 năm nay, từ khi chung một người má nuôi.

Mỗi khi tết đến, hoặc có dịp nghĩ nào đó chúng tôi đều tụ tập lại với nhau. Sự ra đi của anh là một điều mất mát lớn. Chúng tôi mất đi một người quá dễ thương, quá hiền lanh như vậy khiến ai cũng tiếc nuối".

NSƯT Hoài Linh viết trên mạng xã hội: "Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi. Lúc con người nằm yên giấc ngủ, mắt nhắm lại rồi là thấy tương lai. Trọn kiếp người, bao nhiêu lần đưa tiễn ngậm ngùi nhưng tin rằng chẳng có chia lìa, chẳng có hợp tan... Tạm biệt người anh em".
TRIỆU DỦ - CẨM THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên