Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ
Để được xướng tên trong hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng 2023", Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã vượt qua hàng trăm ứng viên cùng các vòng đánh giá, phỏng vấn độc lập với nhiều tiêu chí khắt khe từ các chuyên gia, hội đồng thẩm định của Ban tổ chức.
Theo đánh giá của Hội đồng APEA 2023, với chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu phù hợp, NCB đã kiến tạo nên những giá trị bền vững, đóng góp tích cực cho xã hội.
Trong những năm gần đây, NCB đã có sự đầu tư mạnh và đạt thành công nhất định trên nhiều phương diện, trong đó có nền tảng công nghệ và giải pháp sản phẩm, dịch vụ. Nhờ đó, ngân hàng không ngừng nâng tầm trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ đời sống tới phát triển kinh doanh.
Năm 2023, NCB nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile dành cho khách hàng cá nhân thành một "ngân hàng số bỏ túi" gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu dịch vụ, thanh toán đa dạng, kết nối 24/7.
Ngân hàng cũng sát cánh cùng các doanh nghiệp và doanh nhân thông qua giải pháp ngân hàng số NCB iziBankbiz hay các chương trình cho vay mở rộng sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi.
Để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, NCB đã giảm lãi suất, cơ cấu thời gian trả nợ, giãn nợ,… góp phần cùng Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ hỗ trợ nền kinh tế và doanh nghiệp phục hồi.
Dựa trên sự thấu hiểu khách hàng
Song song với việc đầu tư số hóa dịch vụ ngân hàng về chiều sâu, NCB cũng đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, từng bước xây dựng hệ sinh thái số theo chiều rộng, nâng tầm trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Các sản phẩm, dịch vụ được triển khai dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm đã đáp ứng được nhu cầu và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của cộng đồng.
Chia sẻ về hành trình đổi mới và dấu ấn đáng tự hào này, ông Tạ Kiều Hưng - Tổng Giám đốc ngân hàng NCB - cho biết giải thưởng là 'trái ngọt' cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ NCB trong thời gian qua.
"Hơn nữa, đây còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngày càng ưu việt, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở tiêu chuẩn cao và giá trị bền vững cho cộng đồng. NCB mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy trên con đường chinh phục thành công của khách hàng" - ông Hưng nói.
Giải thưởng cũng khẳng định những bước tiến của NCB trên hành trình hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đóng góp vào sự phát triển của ngành, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Được biết, NCB cũng đang cùng với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và trong dài hạn. Mục tiêu mà NCB hướng tới là phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả, góp phần đưa ngân hàng nâng tầm cao, mở vị thế trong thời gian tới.
Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ Châu Á về doanh nghiệp trao tặng, nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn có trách nhiệm xã hội trong khu vực dựa trên các tiêu chí đánh giá về dữ liệu, báo cáo tài chính, năng lực lãnh đạo liên tục trong nhiều năm, đánh giá độc lập về thương hiệu doanh nghiệp…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận