Tag: ngân hàng số

Ngân hàng số thứ hai của Israel ra mắt mô hình không thu phí

Ngân hàng số thứ hai của Israel - Esh Bank Israel Ltd. sẽ hoạt động vào đầu năm 2026 với cam kết không thu bất kỳ loại phí nào từ khách hàng và chia sẻ 50% doanh thu từ lãi suất với người gửi tiền.

VIB 29 năm - hành trình sáng tạo, nâng tầm trải nghiệm tài chính

Ngày 18-9-2025, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) kỷ niệm 29 năm thành lập - một hành trình sáng tạo các giải pháp tài chính thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm tài chính của người dùng Việt.

Mở tài khoản Vikki An sinh - Nhận quà mừng Quốc khánh

Vikki Bank gửi tặng 1 chỉ vàng tới mỗi khách hàng thứ 1.000. Tổng giá trị quà tặng lên tới 20 tỉ đồng.

‘Săn’ kim cương nửa tỉ đồng khi gửi tiết kiệm tại Vietbank

Mừng Quốc khánh 2-9 và tri ân khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm dành cho khách hàng cá nhân “Tiết kiệm vững vàng, Nhận ngàn tài lộc” với tổng giải thưởng gần 5 tỉ đồng.

BIZ MBBank ra mắt gói giải pháp đồng hành cùng hộ kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa giới thiệu gói giải pháp ‘Combo Quyền năng: Lên doanh nghiệp không khó’ dành riêng cho hộ kinh doanh. Sản phẩm giúp các hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình và đón cơ hội tăng trưởng.

BIDV SmartBanking phiên bản X - dấu ấn tiên phong

Ra mắt thị trường từ tháng 7, BIDV SmartBanking phiên bản X đánh dấu hành trình mười năm chuyển đổi số, khẳng định vị thế tiên phong và cam kết lâu dài của BIDV trong việc kiến tạo tương lai ngân hàng số tại Việt Nam.

ABBANK đặt mục tiêu vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2025

Kết thúc quý 2-2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 1.669 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng gần 200% so với cùng kỳ năm 2024 và hoàn thành 93% kế hoạch cả năm 2025.

HDBank báo lãi 6 tháng 10.068 tỉ đồng, ROE lên tới 26,5%

HDBank vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 và lũy kế 6 tháng 2025 với lợi nhuận vượt 10.068 tỉ, tăng 23,3% so với cùng kỳ.

Ứng dụng ABBANK mới - giải pháp tài chính số toàn diện cho người dùng

Ngân hàng TMCP An Bình ra mắt nền tảng ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân mang tên ABBANK thay thế cho ứng dụng AB Ditizen.

SHB và chiến lược chạm vào cảm xúc của khách hàng

Vài lượt chạm trên app SHB SAHA, khách hàng có thể chơi game, đổi quà thưởng. Phía sau trò chơi tưởng như đơn giản ấy thực chất là chiến lược mà SHB kỳ vọng hiểu và gắn kết với khách hàng hơn.