29/01/2017 12:17 GMT+7

Năm mới xin chúc 'tiền vào như nước, tiền ra đáng gì'

TTO
TTO

TTO - "Năm mới xin chúc cả nhà Tiền vào như nước, tiền ra đáng gì. Các em bao nhỏ lì xì Nhà nhà phát lộc xin ghi Xuân này!" là lời chúc của bạn đọc Trương Vĩnh Anh Duy trên trang Lời chúc đầu xuân của Tuổi Trẻ Online.

Chúc tết và có cơ hội nhận lì xì trên Tuổi Trẻ Online

Tính đến trưa ngày mùng hai tết Đinh Dậu (29-1), số lượng lời chúc tết của bạn đọc trên trang Lời chúc đầu xuân của Tuổi Trẻ Online sắp vượt qua con số 1.000 lời chúc.

"Mùng 1 tết cha, Mùng 2 tết mẹ, Mùng 3 tết thầy. Chúc mừng Đinh Dậu yêu thương!" là lời chúc của bạn đọc Nguyễn Minh Quang ngày mùng 2 tết.

"Chúc tất cả mọi người có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đất nước ngày càng phát triển, vươn mình ra thế giới như hình ảnh chú gà trống oai hùng" là lời chúc của bạn Doan Thanh Cuong.

Bạn Sinh Nguyen làm thơ:

"Năm mới vừa sang - Tết con Gà

Chúc hết đồng bào cả nước ta

Gia đình an khang, vui hạnh phúc

Tiền bạc tiêu xài líp-ba-ga".

Bạn Hoa Hướng Dương cũng chúc bằng thơ:

"Gái thêm sắc, trai thêm tài

Trẻ thêm nhanh nhẹn, già dai sức bền.

Gia đình hạnh phúc đoàn viên

Yêu thương, hòa thuận ấm êm trong ngoài"

Bạn đọc có thể vào trang Lời chúc xuân của Tuổi Trẻ Online tại địa chỉ: http://loichuc.tuoitre.vn để viết lời chúc tết đến những người thân yêu của mình đến hết ngày 5-2-2017 (tức mùng 9 Tết Đinh Dậu). Bạn đăng nhập đơn giản bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail của mình và viết lời chúc không quá 150 từ.

Nội dung lời chúc được hiển thị trên những mẫu thiệp được Tuổi Trẻ Online thiết kế sẵn theo nhiều chủ đề để bạn chia sẻ lên Facebook.

Những lời chúc được nhiều bạn đọc like và share trên facebook sẽ nhận phần lì xì từ ban tổ chức. Có tổng cộng 7 phần lì xì với tổng giá trị 58 triệu đồng, trong đó có bao lì xì hấp dẫn nhất trị giá 20 triệu đồng tiền mặt.

Tôn Đông Á đồng hành Tuổi Trẻ Online thực hiện chương trình này. 
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên