11/09/2014 16:00 GMT+7

Nám da – dùng đủ mọi cách vẫn không cải thiện!

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Khắc phục nám da không tới nơi, tới chốn hoặc không đúng cách có thể khiến tình trạng nám ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Chị Thảo (nhân viên ngân hàng, làm việc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị nám hơn 2 năm nay rồi, từ sau khi sinh con. Vì lo lắng, tôi cũng tìm hết cách nọ đến cách kia nhưng không cải thiện được. Thậm chí, thời gian gần đây, tôi còn thấy các vết nám đậm thêm nữa. Cũng vì các vết nám này mà tôi thấy mình trở nên thiếu tự tin, cảm giác mặt lúc nào cũng như bị bẩn khi tiếp xúc mọi người…”.

O6yRpDgz.jpg

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng như chị Thảo, hãy thử rà soát lại xem bạn có mắc phải một trong những sai lầm dưới đây?

1. Không tìm hiểu sâu xa nguyên nhân gây nám: có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da. Ngăn chặn các nguyên nhân này là điều cần thiết để có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng nám da, tàn nhang. Tuy nhiên, nhiều người lại không chú trọng đến điều này nên đôi khi áp dụng cách khắc phục không phù hợp, không thể ngăn chặn được nguyên nhân gây nám.

2. Tâm lý nôn nóng: Nám da là tình trạng tổn hại ngoài da nhưng nguyên nhân hay gặp phải ở những phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh, mãn kinh lại chủ yếu là do thay đổi bên trong cơ thể, không thể khắc phục một sớm, một chiều. Thế nhưng, nhiều người muốn “giải quyết” được nhanh chóng nên đã tìm đến những biện pháp bên ngoài, chỉ đạt được hiệu quả tức thì, không duy trì được lâu dài, thậm chí nếu lạm dụng nám còn mọc lên trầm trọng hơn trước.

3. Không theo đuổi hoặc không kiên trì với bất kỳ phương pháp giảm nám nào: Một số chị em sử dụng hết biện pháp nọ đến biện pháp kia nhưng không có biện pháp nào kiên trì lâu dài nên cũng không đạt được kết quả như mong đợi do tất cả các biện pháp đều chưa đạt đến “ ngưỡng” để thể hiện được kết quả.

4. Không chăm sóc và bảo vệ da sau khi khắc phục: Chăm sóc và bảo vệ làn da trong và sau khi khắc phục nám sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa việc nám có thể quay trở lại. Nhưng nhiều người cũng không chú trọng vì “ tự tin” mình đã có giải pháp. Đó là một trong những sai lầm cần được thay đổi.

Sau khi nám đã được khắc phục bạn nên lưu ý một số điểm sau:

Tránh nắng triệt để vì ánh nắng tác động lên da khiến lượng melanine gia tăng theo thể trạng, làm biến đổi chất amin tyrosine, gây nám da và tàn nhang. Tránh thức ăn nóng cay, rượu bia gây xung huyết da, làm trầm trọng thêm tình trạng nám.

Đặc biệt, thực hiện chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, ngủ đủ giấc, chơi thể thảo đều đặn và giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám. Một trong những giải pháp tốt nhất là sử dụng viên uống giúp khắc phục nám từ bên trong – giải pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn hiện nay.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP.Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên