Tag: hoa hậu 2014

​Trị tàn nhang hiệu quả từ mặt nạ thiên nhiên tại gia

Tàn nhang khiến bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp? Mà bạn lại không thể ngày nào cũng chăm chút trang điểm vừa tốn thời gian vừa hại da mặt?

​7 lý do phụ nữ bị nám nên dùng Sắc Ngọc Khang

Bạn bị nám, bạn vô cùng lo lắng và thiếu tự tin? Bạn cũng tốn nhiều thời gian, tiền bạc, loay hoay tìm cách cải thiện mà vẫn chưa có cách nào thực sự hữu dụng?

​Trị nám da sau khi sinh như thế nào?

Một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang ở phụ nữ sau khi sinh con là sự suy giảm nội tiết tố.

​Trị nám da, làm đẹp da với mướp hương

Mướp hương không chỉ có công hiệu trị nám, tàn nhang mà còn giữ ẩm, làm trắng, căng mịn da; đồng thời làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, giải độc một cách tự nhiên, chống lão hóa da,...

​Trị nám da với mặt nạ thiên nhiên cực dễ tìm

Nám da thường xuất hiện khi phụ nữ bước sang buổi 30. Việc ngăn ngừa nám da là cần thiết để làm chậm quá trình hình thành và phát triển của chân nám.

​Trị nám bằng những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm

Sở hữu một làn da mịn màng, sáng đẹp là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng cuộc sống hiện đại với guồng quay hối hả của công việc, khói bụi ô nhiễm đã mang sạm nám và tàn nhang đến phá hỏng ước mơ ấy.

​Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành

Không chỉ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tinh chất mầm đậu nành còn là món quà mà tạo hóa ban tặng cho chị em để duy trì tuổi thanh xuân, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

​Cách trị nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Cách trị nám da mặt nào hiệu quả? Đó là câu hỏi nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu cách trị nám da mặt từ thiên nhiên - Một giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

​Mai Phương Thúy: Từ cô gái bình thường đến một mỹ nhân

Với sự “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Đường đến vương miện

Tối ngày 6-12, trong không gian huyền ảo đầy quyến rũ của sân khấu nhạc nước Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, 38 thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có một đêm thi chung kết vô cùng ấn tượng.