11/12/2014 17:00 GMT+7

​Cách trị nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Cách trị nám da mặt nào hiệu quả? Đó là câu hỏi nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu cách trị nám da mặt từ thiên nhiên - Một giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Như đã biết, nám, sạm da và tàn nhang chịu ảnh hưởng của 2 yếu tố tác động: bên ngoài (Nắng, gió, khói bụi…) và bên trong (Thay đổi nội tiết tố, dinh dưỡng, stress, mất ngủ...).

Để làm mờ, loại bỏ và ngăn chặn nám hình thành trở lại, cần loại bỏ nám từ gốc với hai tác động: vừa đào thải vết nám trên bề mặt da, vừa khống chế gốc nám dưới đáy da. Vì vậy cần hiểu rõ các nguyên nhân đó để có được một liệu trình trị nám da mặt một cách hiệu quả.

Các nguyên nhân gây nám da

Các nguyên nhân gây nám da từ bên trong cơ thể: - Nguyên nhân bị nám da do di truyền; - Nám da do thay đổi nội tiết: mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt... - Do tâm trạng, tâm lý tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài.

Các nguyên nhân gây nám da từ bên ngoài như: - Do chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt không hợp lý. - Do sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách. - Do sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài. - Do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,...

Nám da là nỗi lo, nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Đây là chứng bệnh lành tính nhưng gây mất thẩm mỹ gương mặt. Bệnh rất dễ chẩn đoán bằng mắt thường, song việc điều trị nám da cần phải đúng cách và kiên trì.

Trị nám da kết hợp từ trong ra ngoài là cách hữu hiệu nhất giúp bạn lấy lại vẻ tự tin với gương mặt sáng đẹp.

Viên uống Sắc Ngọc Khang - Trị nám da từ bên trong

Nhiều chị em thường suy nghĩ làm đẹp da là phải từ bên ngoài; vì vậy nám da, tàn nhang cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, nếu nguyên nhân khiến nám xuất hiện trên da mặt là từ bên trong, thì việc sử dụng các sản phẩm trị nám từ bên ngoài chỉ giống như nhổ ngọn một cái cây, không làm bật được “gốc rễ” của vấn đề.

Với chị em bị nám, sạm, tàn nhang do thiếu hụt estrogen nên bổ sung mầm đậu nành dưới dạng hàm lượng cao, (dạng chiết xuất thành tinh chất) đồng thời kết hợp với các thảo dược giúp tăng cường lưu thông máu, bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết.

Mầm đậu nành từ lâu được biết đến như phương thuốc hữu hiệu giúp chị em níu kéo tuổi xuân, cải thiện các triệu chứng khó chịu ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Song song đó, các nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra, thành phần isoflavon trong mầm đậu nành có cấu tạo và tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen.

QjQeZkcm.jpg

Hiểu được “gốc rễ” của nám, sạm, tàn nhang; Viên uống Sắc Ngọc Khang ra đời giúp chị em loại bỏ nguyên nhân từ bên trong cơ thể.

Với thành phần tinh chất mầm đậu nành, kết hợp với các thảo dược dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng cân bằng nội tiết tố, đồng thời giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang hiệu quả.

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang - Dứt điểm nám da ở bên ngoài

Để phòng ngừa nám, sạm, tàn nhang lan rộng; điều quan trọng chị em phụ nữ phải dùng kem ngăn cản tia tử ngoại UV, đồng thời hoạt chất trong kem phải tác động đến sắc tố đen “khu trú” hạ bì và cải thiện cấu tạo biểu bì của da, giúp làm mờ vết nám, sạm trong thời gian ngắn.

Một số tinh chất từ thảo dược thiên nhiên có khả năng bảo vệ da trước sự tấn công của nám, sạm.

- Chiết xuất hoa Anh Đào: Ức chế Tyrosinase, ngăn ngừa sự tạo thành các sắc tố Melanin. Tăng cường sản xuất mạng lưới Collagen và elastin làm da săn chắc, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.

- Chiết xuất Hoa Súng: Giảm đáng kể sự hình thành sắc tố da Melanin bởi các tác nhân UV. Bảo vệ da khỏi mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích bên ngoài lên da.

- Undecylenoyl Phenylalanine: Ức chế quá trình tạo thành Melanin bằng sự kết hợp của nhiều cơ chế, giúp hết các sắc tố đen, làm da trắng sáng nhanh chóng.

- Dầu Macadamia và các chất dưỡng ẩm: Giúp hoạt chất thấm sâu vào da, dưỡng ẩm cho da suốt 5 giờ, bổ sung dưỡng chất và tái tạo da.

7OAdJ948.jpg

Các thành phần này được kết tinh trong kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu, sản phẩm mới nhất của Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Với tinh chất hoa Anh Đào từ Nhật Bản; tinh chất hoa Súng và các thành phần thiên nhiên, kem Sắc Ngọc Khang giúp thấm sâu vào lớp hạ bì của da, đánh bay chân nám, giúp da trắng hồng mịn màng.

Kem Sắc Ngọc Khang đang mang đến cho phái đẹp một giải pháp trị nám hoàn hảo từ bên ngoài

Kết hợp bộ đôi Sắc Ngọc Khang

Với các thành phần thiên nhiên, cặp đôi trị nám Viên uống và Kem Sắc Ngọc Khang “trong uống – ngoài thoa” là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc làn da cho phái đẹp.

Nếu như dạng viên uống giúp đẩy các gốc nám từ sâu bên trong lên bề mặt da và đào thải ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa nám sạm mới hình thành thì dạng kem bôi mới giúp làm mờ nhanh chóng các vết nám, làm trắng da, bảo vệ da, chống lại các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến nám da, đồng thời dưỡng ẩm cho da, chống lão hoá da, duy trì làn da trẻ đẹp.  

Nhờ tác động kép này, Viên uống Sắc Ngọc Khang và Kem Sắc Ngọc Khang khi kết hợp cùng nhau sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong việc làm mờ nhanh và điều trị tận gốc các vết nám, sạm, tàn nhang.

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Viên uống Sắc Ngọc Khang và Kem Sắc Ngọc Khang với chiến thuật “nội công, ngoại kích” giúp làm tăng hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.sacngockhang.com để biết thêm thông tin chi tiết. Số GPQC: 087/14/QCMP-BD Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTPSản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên