16/01/2015 17:00 GMT+7

​7 lý do phụ nữ bị nám nên dùng Sắc Ngọc Khang

TDV
TDV

Bạn bị nám, bạn vô cùng lo lắng và thiếu tự tin? Bạn cũng tốn nhiều thời gian, tiền bạc, loay hoay tìm cách cải thiện mà vẫn chưa có cách nào thực sự hữu dụng?

Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn Sắc Ngọc Khang để cải thiện tình trạng nám của mình! Tại sao lại là Sắc Ngọc Khang ư? – Những lý do sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và tìm được cho mình biện pháp hiệu quả nhất.

Sắc Ngọc Khang là sản phẩm của công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam

Hoa Thiên Phú là một trong những công ty dược phẩm được thành lập vào năm 2009 – thời điểm nền kinh tế rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng.

Tuy vậy, đến nay, sau 5 năm hoạt động và phát triển, Hoa Thiên Phú đã trở thành một công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sản phẩm Sắc Ngọc Khang.

Bue7tefv.jpg

Hiện nay, sản phẩm của Hoa Thiên Phú nói chung cũng như nhãn hàng Sắc Ngọc Khang nói riêng đã có mặt tại hơn 10.000 đại lý, nhà thuốc trên khắp 64 tỉnh thành phố. Vì vậy, Hoa Thiên Phú chính là một bảo chứng cho “đứa con” quan trọng của mình mang tên Sắc Ngọc Khang.

Hiệu quả của Sắc Ngọc Khang đã được chứng minh bằng thực tế

Tính đến nay, sản phẩm Sắc Ngọc Khang đã ra thị trường được khoảng 3 năm và con số người dùng đã lên tới hơn 200.000.

Đó là những phụ nữ từ khắp mọi tỉnh thành đất nước; từ người trẻ đến những phụ nữ trung niên hay tiền mãn kinh và mãn kinh; từ những người nội trợ, buôn bán tự do đến những phụ nữ văn phòng… tất cả đều tin tưởng sử dụng Sắc Ngọc Khang.

Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng cũng tin dùng và hết lời khen ngợi chất lượng sản phẩm, chẳng hạn: Hoa Hậu Quý bà 2009 Hoàng Thị Yến, diễn viên Lan Phương, người mẫu Thủy Hương, diễn viên Thanh Thủy, Trịnh Kim Chi, Mai Thu Huyền…

Sắc Ngọc Khang đem lại hiệu quả cao trong việc khắc phục nám, sạm, tàn nhang và làm đẹp da

Ra đời với sứ mệnh “tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”, Sắc Ngọc Khang đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, L-cystin, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, dầu gấc…

Sắc Ngọc Khang có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, đánh bật các nguyên nhân gây nám từ sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các tình trạng nám, sạm da và tàn nhang.

Bên cạnh đó, Sắc Ngọc Khang cũng giúp bổ máu, lưu thông máu tốt, hạn chế lão hóa da và đem lại cho bạn một làn da hồng hào, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng là đông đảo chị em phụ nữ trên khắp cả nước, Sắc Ngọc Khang còn được giới chuyên môn đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín: - Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); - Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); - Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn); - Sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc làn da, đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang (do Epinion khảo sát 2013)…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào cần được tư vấn, tổng đài 1900 6033 luôn sẵn sàng giải đáp trực tiếp 24/7 với thái độ tận tình và phong cách chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể chat trực tuyến hoặc gửi câu hỏi qua email hay để lại lời nhắn trên facebook… Tất cả sẽ được các Dược sĩ đại học tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng, với thái độ phục vụ nhiệt tình.

Đặc biệt, một số trường hợp nghi ngờ có tác dụng phụ do Sắc Ngọc Khang gây ra, công ty sẽ mời và trực tiếp dẫn Quý khách đi khám, kiểm nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám uy tín. Nếu đó thực sự là tác dụng phụ do Sắc Ngọc Khang, công ty cam kết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Bạn chưa biết đến Sắc Ngọc Khang hoặc bạn còn đang băn khoăn điều gì, tại sao không nhấc máy lên và gọi ngay cho tổng đài 1900 6033 để được giải đáp và để xem cách chúng tôi phục vụ thế nào?

Sắc Ngọc Khang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm

Luôn chú trọng, đề cao về mặt chất lượng sản phẩm, trong quá trình sản xuất trước đây và cả sau này, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang luôn đảm bảo mỗi hộp sản phẩm đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, phù hợp với những quy định quốc gia.

Đồng thời, để đáp ứng hơn nữa nhu cầu thị trường, Sắc Ngọc Khang đã không ngừng nghiên cứu để cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm bằng việc cho ra đời sản phẩm: Sắc Ngọc Khang hay Kem Sắc Ngọc Khang trong thời gian gần đây.

Sắc Ngọc Khang là thương hiệu luôn có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng

Không chỉ chăm sóc sắc đẹp cho người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần xây dựng cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn.

Luôn ý thức cao trách nhiệm với xã hội, Sắc Ngọc Khang đã tham gia tài trợ chính nhiều chương trình, hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: - Tài trợ chính giải Mai Vàng (Báo Người lao động tổ chức 3 năm liên tiếp 2011, 2012, 2013); - Tài trợ chính giải Cánh Diều (2012); - Tài trợ chính cuộc thi viết và cuộc thi ảnh “Người phụ nữ trong tôi” (báo Tuổi trẻ tổ chức 2012- 2013); - Tài trợ chính cuộc thi “Nhịp đời qua ống kính” (báo Tuổi trẻ tổ chức 2013 – 2014); - Tài trợ chính chương trình từ thiện “Ngôi nhà ấm” (báo Công An TPHCM tổ chức 2013 - 2014)… - Đặc biệt, gần đây nhất, Sắc Ngọc Khang còn đồng hành với cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 cũng với vai trò nhà tài trợ chính nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đến toàn dân.

Sắc Ngọc Khang – nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Trên đây là một số chia sẻ, hy vọng có thể giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm Sắc Ngọc Khang. Và nếu bạn vẫn còn điều gì băn khoăn, trăn trở, chúng tôi rất sẵn lòng để giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên