09/12/2014 17:00 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2014: Đường đến vương miện

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Tối ngày 6-12, trong không gian huyền ảo đầy quyến rũ của sân khấu nhạc nước Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, 38 thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có một đêm thi chung kết vô cùng ấn tượng.

Cuối cùng, ngôi vị cao nhất đã gọi tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đêm thi ấn tượng

Vẻ đẹp hoang sơ, dịu dàng vốn có của đảo ngọc Phú Quốc bỗng chốc trở nên tráng lệ bởi sự xuất hiện của 38 bông hoa đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong tà áo dài thướt tha, 38 người là mỗi người mỗi vẻ. Với ưu thế nổi bật về chiều cao, làn da sáng mịn không tì vết cùng sự trẻ trung, các cô gái càng khiến cho đêm thi trở nên sôi động hơn trong phần trình diễn áo tắm.

Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2 Á hậu

Cả sân khấu nhạc nước như trở thành một đêm dạ vũ lung linh, rực rỡ sắc màu với những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Sự đồng đều về hương sắc của các người đẹp khiến Ban giám khảo đã phải làm việc rất vất vả mới chọn ra được 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Với 5 phần ứng xử trọn vẹn, top 5 đã chứng tỏ họ luôn nỗ lực hết mình trên con đường đi đến ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm nay.

Giây phút đăng quang

Cũng chính bởi sự nỗ lực bền bỉ ấy cùng sự hài hòa giữa vẻ đẹp hình thể và vẻ đẹp trí tuệ mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chinh phục được sự khó tính của Ban giám khảo để trở thành viên ngọc sáng nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014.

H6trndt5.jpg

Vừa tròn tuổi 18, với chiều cao 1m73, hình thể cân đối (86-63-93), làn da trắng mịn, sự xuất sắc từ những phần thi ngoài, Nguyễn Cao Kỳ Duyên xứng đáng trở thành hoa hậu Việt Nam 2014.

Cô gái mười tám tuổi xúc động không nói nên lời khi tiếp nhận vương miện từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My, á hậu 2 thuộc về Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Bên cạnh đó, đêm chung kết cũng chọn ra được nhiều giải phụ khác bao gồm: hoa hậu biển (Nguyễn Cao Kỳ Duyên), người có gương mặt đẹp nhất (Nguyễn Lâm Diễm Trang), trang phục dạ hội đẹp nhất (Nguyễn Trần Huyền My), hoa hậu tài năng, người đẹp áo dài, người có làn da đẹp nhất, người có mái tóc đẹp nhất và người được khán giả bình chọn nhiều nhất.

HRip7HVh.jpg

Đêm thi còn có sự xuất hiện của các cựu hoa hậu Việt Nam như Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.

Bên cạnh đó, giọng ca Kelly Clarkson - ngôi sao American Idol 2002 - cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Nguyên Lê, Hồng Nhung… đã thực sự mang đến cho khán giả một đêm trọn vẹn.

Vinh dự nhận kỉ niệm chương và trao bó hoa tươi thắm cho Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, nhà tài trợ kim cương của cuộc thi không giấu được niềm hạnh phúc: “Sắc Ngọc Khang rất hân hạnh trở thành nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chúc mừng cuộc thi đã chọn ra được gương mặt sáng giá nhất đại diện cho vẻ đẹp quốc gia. Hy vọng, sau khi đăng quang, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, xứng đáng với ngôi vị mà các bạn nhận được”.

Bộ đôi Sắc Ngọc Khang – Uống đẹp da, thoa sạch nám

Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn… giúp làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, ức chế tác động của tia UV, dưỡng ẩm, chống lão hóa da.

Sản phẩm sẽ  “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” hiệu quả hơn khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang (Tinh chất mầm đậu tương, Tinh chất nhung hươu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Dầu gấc…) nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên