13/12/2014 01:10 GMT+7

​Trị nám da với mặt nạ thiên nhiên cực dễ tìm

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nám da thường xuất hiện khi phụ nữ bước sang buổi 30. Việc ngăn ngừa nám da là cần thiết để làm chậm quá trình hình thành và phát triển của chân nám.

Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng mẹo trị nám da hiệu quả với mặt nạ thiên nhiên vô cùng đơn giản và cực dễ kiếm tìm.

Mặt nạ trị nám da đơn giản

Trị nám da có nhiều cách, thông thường các chị em hay sử dụng những cách trị nám đơn giản như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên. Mách thêm chị em những loại mặt nạ trị nám đơn giản dưới đây:

- Mặt nạ dứa: Dùng dứa gọt sạch vỏ và say nhuyễn, ép lấy nước bôi lên vùng da bị nám. Bạn chỉ nên để nước dứa lưu trên mặt trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể thực hiện phương pháp trị nám da này mỗi tuần 1 lần.

Mặt nạ dứa trị nám da

- Mặt nạ củ nghệ: Nghệ vẫn được coi là “thần dược” giúp da sáng mịn và giúp chữa lành vết thương, chống viêm hiệu quả. Sử dụng mặt nạ bột nghệ trị nám da như sau: bạn sử dụng một muỗng  bột nghệ và thêm vài giọt nước cốt chanh thoa lên vùng da bị nám trong khoảng thời gian 20 phút.

Sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm. Với cách này bạn có thể thực hiện hằng ngày đến khi nào các vết nám mờ dần.

Mặt nạ chuối chữa trị nám da

- Mặt nạ chuối: Bạn kết hợp hỗn hợp chuối và sữa chua và đắp mặt nạ trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt lại với nước. Mặt nạ giúp bạn dưỡng ẩm và làm mờ vết nám trên da.

Trị nám da bằng mặt nạ trứng gà

 - Mặt nạ lòng trắng trứng gà: Bạn lấy lòng trắng trứng gà và thoa lên mặt nạ trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn nên sử dụng cách này 3 lần/tuần để có hiệu quả trị nám da hữu hiệu. Mặt nạ lòng trắng trứng gà có thể sử dụng đối với những người có làn da nhờn.

Kết hợp sử dụng biện pháp trị nám khác

Ăn uống đủ các chất dinh dưỡng: Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trị nám da hiệu quả vì khi ăn uống đủ chất, bạn luôn duy trì được cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng mịn. Khi làn da khỏe mạnh sẽ ngăn chặn được quá trình hình thành và phát triển của chân nám.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nám da vì vậy bạn cần có ý thức bảo vệ làn da khi đi ra nắng như đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Tránh căng thẳng: Căng thẳng, mệt mỏi chính là nguyên nhân gây nên tình trạng nám da. Khi cơ thể mệt mỏi nám da có cơ hội phát triển và lan nhanh hơn.

Vì vậy, bạn nên cân bằng cuộc sống bằng cách sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý và nên tìm cho mình một môn thể dục phù hợp và tập chúng hằng ngày để giúp giải tỏa căng thẳng.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên