16/03/2016 10:40 GMT+7

Lương cao nhưng sếp khắt khe, tiếp tục làm hay nghỉ?

BICHCHI_82@
BICHCHI_82@

TTO - * Tôi làm thư ký giám đốc được 3 năm, đầu năm nay chuyển sang công ty mới với mức lương cao hơn và có nhiều cơ hội đi công tác nước ngoài.

Chuyển sang chỗ làm mới, tôi mệt mỏi vì sếp - Ảnh minh họa: telegraph
Chuyển sang chỗ làm mới, tôi mệt mỏi vì sếp - Ảnh minh họa: telegraph

Thời gian đầu mọi thứ suôn sẻ, nhưng dần dần tôi phát hiện sếp mới là người rất khắt khe. Công văn tôi soạn thảo thường bị ông bắt lỗi từ dấu chấm, phẩy dù không cần thiết. Khi tôi xin nghỉ phép, ông hạch hỏi đủ điều, còn tỏ ý nghi ngờ tôi đi phỏng vấn chỗ khác.

Ông còn hay so sánh tôi với thư ký cũ, rằng "cô Y. thế này, cô Y. thế kia". Ban đầu tôi nghĩ có lẽ do tôi mới vào làm chưa hiểu tính ông nên bị ông phiền, nhưng sau này tôi thấy không phải vậy. 

Bản thân tôi đã đi làm, có kinh nghiệm, nhiều người đánh giá cao khả năng làm việc của tôi, nên không thể nói ông khó khăn với tôi do nghiệp vụ kém. Tính cách tôi cũng không phải là vấn đề, vì từ công ty cũ đến mới ai cũng đều khen tôi thân thiện, trách nhiệm, nhiệt tình. 

Hiện tôi rất mệt mỏi, muốn nghỉ việc. Nhưng mẹ và anh tôi bảo đi làm chỗ nào chẳng vậy, không có chuyện này cũng có chuyện kia, nên hãy cứ làm công ty hiện tại đi vì công việc lương cao không dễ kiếm.

Tôi nên làm sao? Mong mọi người tư vấn giúp tôi... (bichchi_82@...)

Mời bạn đọc tư vấn, chia sẻ với bạn bichchi_82@... qua ô BÌNH LUẬN bên dưới. Hoặc bạn có thể gửi đến email tto@tuoitre.com.vn

BICHCHI_82@
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên