Tag: kinh doanh trực tuyến

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 2)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 1)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

TP.HCM tăng trưởng quý 1-2023 dưới 1%, chuyên gia nói không lạ

Dự báo tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý 1-2023 của TP.HCM tăng trưởng 0,70% so với cùng kỳ. Các chuyên gia nhận định mức tăng trưởng này không lạ, đã được dự báo trước. Dự báo quý 2-2023 mức tăng trưởng còn thấp hơn.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express

Dành 4 năm nỗ lực thấu hiểu thị trường, cải thiện dịch vụ qua hành trình ‘Kết nối Việt Nam’, J&T Express vẫn đang nỗ lực đồng hành cùng các shipper, đối tác, người dung trong thời gian tới.

Cầu nối vững chắc 3 bên: nhà nông, đơn vị vận chuyển và người tiêu dùng

Để theo kịp sự phát triển của nền kinh tế số, nhiều nhà nông Việt đang tìm kiếm cách kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

Kinh doanh trực tuyến tăng, yếu tố nào dẫn đến thành công?

Thời đại số, việc mở cửa hàng trực tuyến cho cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ lẻ là điều không khó. Tuy nhiên để kinh doanh thành công, người bán cần chú trọng nhiều yếu tố, trong đó có việc chọn đúng thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín.

Nền kinh tế số TP.HCM có quy mô hơn 8 tỉ USD

TTO - Năm 2021, dù bị đại dịch COVID-19 hoành hành nhưng nền kinh tế số TP.HCM vẫn được ước lượng quy mô đến 8,27 tỉ USD (khoảng 191.768 tỉ đồng).

Kinh doanh thời 4.0: Bán trực tuyến thôi chưa đủ, phải là chọn bán ở kênh nào?

Trong bối cảnh làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán mà nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp phải đi tìm lời giải.

Doanh nghiệp Việt chưa biết xài dữ liệu trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn

TTO - Việc phân tích dữ liệu trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn chưa được các doanh nghiệp chú trọng và khai thác hết tiềm năng, đặc biệt là dữ liệu hình ảnh.

Gần 60% người dùng Việt tiếp tục mua hàng bách hóa trực tuyến

TTO - Sau khi được ‘làm quen’ và ‘luyện tập’ việc mua sắm trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội kéo dài năm 2021, gần 60% người dùng Việt cho biết sẽ tiếp tục thói quen này trong năm 2022.