Thứ 7, ngày 13 tháng 8 năm 2022

Thông tin dịch vụ

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express

26/07/2022 08:00 GMT+7

Dành 4 năm nỗ lực thấu hiểu thị trường, cải thiện dịch vụ qua hành trình ‘Kết nối Việt Nam’, J&T Express vẫn đang nỗ lực đồng hành cùng các shipper, đối tác, người dung trong thời gian tới.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express - Ảnh 1.


4 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới, nâng tầm thương hiệu, đem đến cho người dùng ưu đãi cùng gói giải pháp tích hợp. Để đạt được thành tựu, không thể thiếu sự chung sức của các nhân sự, đối tác và khách hàng đã luôn đồng hành.

Gia nhập thị trường năm 2018, J&T Express gắn liền với quá trình khởi nghiệp của nhiều đối tác là chủ shop online. Nhiều người trong số đó từng chật vật tìm kiếm đơn vị vận chuyển trong những ngày đầu hiện thực hóa ước mơ kinh doanh trực tuyến.

Đơn cử có chị Nguyễn Thị Hải (Hải Phòng) với 3 năm gắn bó cùng thương hiệu. Sau 3 năm phát triển cả kênh online lẫn truyền thống, chị mở thêm chi nhánh thứ hai.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express - Ảnh 2.


3 năm đồng hành, chị Hải thừa nhận thành công có được hôm nay là nhờ đội ngũ J&T Express. "Các bạn shipper, bưu cục đều thân thiện, nhiệt tình, thường xuyên giúp đỡ tôi đóng, phân loại hàng. Có lần vào sinh nhật tôi, một bạn shipper J&T gửi tặng món quà nhỏ khiến tôi nhớ mãi", chị chia sẻ.

Trong 4 năm hoạt động tại Việt Nam, doanh nghiệp không quá tập trung vào các chương trình khuyến mãi, song đơn vị vẫn nhận sự ủng hộ từ đối tác, khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ và tác phong làm việc.

"Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi kỳ vọng có thể trở thành người đồng hành đắc lực, giúp họ phát triển bền vững và dài hạn", đại diện J&T chia sẻ.

Hành trình 4 năm chinh phục những nẻo đường từ Bắc vào Nam còn có sự góp mặt của đội ngũ nhân sự nòng cốt. Trong đó, các shipper áo đỏ là những người giữ nhiệm vụ chính, giúp làm nên thương hiệu và bảo chứng cho chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express - Ảnh 3.


Trong đợt dịch thứ 4, khu anh Võ Thanh Hải, shipper J&T Cần Thơ bị phong tỏa gần như mọi nẻo đường. Thấy bà con khó khăn, anh quyết định đăng ký tham gia đội shipper 0 đồng, hỗ trợ vận chuyển thực phẩm, rau củ đến những người dân trong khu cách ly.

Cũng từ tinh thần "đồng lòng cùng nhau chiến thắng đại dịch", doanh nghiệp đã thành lập quỹ J&T Care nhằm hỗ trợ nhân viên và gia đình của họ với tổng số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Nhờ đó, đội ngũ áo đỏ có thêm động lực gắn bó cùng đơn vị đến tận hôm nay.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express - Ảnh 4.


Trong hành trình 4 năm J&T Express, len lỏi qua những con hẻm, góc phố, từ làng quê, hải đảo đến những đại lộ lớn… đều có sự xuất hiện của các shipper áo đỏ. Chặng đường 4 năm vẫn chỉ đang ở điểm khởi đầu và chưa dừng lại, quy mô hoạt động của J&T Express cũng được mở rộng với hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng và 36 trung tâm vận hành hàng hóa trên toàn quốc.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận