Tag: chất lượng dịch vụ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đối tác chính thức Malo Dental tại Việt Nam

Mới đây, Giáo sư Malo (Người phát minh phương pháp All on 4) đã chọn bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (BVRHMSG) làm đối tác chính thức thuộc hệ thống Malo Dental tại Việt Nam.

KienlongBank: Kết quả kinh doanh tích cực

Kết thúc quý 3, tình hình kinh doanh của KienlongBank khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững. Lũy kế 9 tháng, lợi nhuận trước thuế của KienlongBank chạm mốc 639 tỉ đồng.

EVNNPC đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết sẽ đổi lịch ghi chỉ số công tơ (GCS) về những ngày cuối tháng. Việc thay đổi sẽ diễn ra từ năm 2023 đến 2025 tại 27 tỉnh miền Bắc.

Điện lực Đà Nẵng ghi chỉ số điện vào ngày cuối tháng

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) vừa cho biết từ tháng 10-2023, công ty sẽ thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.

Bộ 3 thương hiệu thuộc BWH Hotel Group góp phần nâng tầm Charm Resort Hồ Tràm

Best Western Premier Collection, Best Western Plus và World Hotel Elite là những thương hiệu thuộc BWH Hotel Group tham gia quản lý - vận hành Charm Resort Hồ Tràm, góp phần đưa dự án trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí quốc tế hàng đầu khu vực.

Giải pháp cho những lo ngại về sức khỏe trong thời đại mới

Khảo sát Manulife Asia Care Survey 2023 với 1.015 người tham gia đến từ Việt Nam cho thấy phần lớn người dân Việt vẫn lo ngại về sức khỏe sau đại dịch.

An Anh Amazing - Sự chuyên nghiệp trong từng khâu nhỏ nhất

Là dịch vụ vận tải hành khách được nhiều khách hàng tin chọn, An Anh Amazing bật mí một số bí quyết giúp thương hiệu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Vai trò của quản lý chất lượng trong hỗ trợ sinh sản

IVF Phương Châu là đơn vị điều trị hiếm muộn đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long đạt đạt cùng lúc hai chứng nhận chất lượng uy tín trên thế giới là tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện (JCI) và tiêu chuẩn chất lượng trong Hỗ trợ sinh sản (RTAC).

Bệnh viện Chợ Rẫy cùng Wecare 247 triển khai mô hình hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân

Với mục tiêu cải thiện chất lượng sống của bệnh nhân điều trị tại bệnh viện, và mong muốn nâng chất lượng chăm sóc sức khoẻ, Bệnh viện Chợ Rẫy hợp tác cùng Công ty Cổ phần WeCare 247 triển khai giải pháp hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện.

Đà Nẵng đưa vào sử dụng Trung tâm Giám sát điều hành thông minh

Trung tâm Giám sát điều hành thông minh có nhiệm vụ gì khác so với các trung tâm giám sát dịch vụ đô thị thông minh Đà Nẵng triển khai trước đó?