Có nhiều góp ý để giảm kẹt xe ở TP.HCM, trong đó nổi bật là ủng hộ mở rộng lối rẽ phải tại các giao lộ.
Tôi vẫn thấy có một lối khác rộng hơn so với lòng đường chật hẹp: lòng người mở ra những lối thoát kẹt xe.
Xe cộ nhích từng chút một trên cầu Bình Lợi hướng từ Linh Xuân đi sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) là tình trạng thường xuyên diễn ra.
Trong bối cảnh nghị định 168 áp dụng với nhiều quy định xử phạt nghiêm khắc, giải pháp giảm nhiệt giao thông đang được dư luận quan tâm.
TP.HCM những ngày đầu năm kẹt xe chưa từng có, chịu ảnh hưởng nặng nhất vẫn là các bác tài chạy xe công nghệ và tài xế taxi.
Nhiều người cho biết việc bắt xe Grab tại TP.HCM gặp nhiều khó khăn những ngày qua, nhiều thời điểm không thể đặt xe.
Cuối năm, xe cộ đi lại đông đúc, người dân ở TP.HCM rành đường đi lại đã khó khăn, còn người dân tỉnh có việc đến thành phố như lạc vào 'mê hồn trận' xe cộ.
Cơ quan chức năng cho biết đã có kế hoạch làm hầm chui ở giao lộ này để khơi thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Chiều 16-11, hai xe va chạm trên cầu Long Thành khiến dòng xe trên cao tốc hướng TP.HCM đi Đồng Nai, Vũng Tàu... ùn ứ kéo dài.
Đề xuất đóng nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (TP.HCM) để giảm kẹt xe tạo ra nhiều tranh luận từ bạn đọc.
Bạn đọc phản ánh nhiều năm nay, đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM trở thành nỗi ám ảnh của người dân do thường xuyên ùn ứ vào giờ cao điểm.
Đường Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) đứng ở vị trí số 1 danh sách các điểm ùn tắc, với “thành tích” ùn 811 lần chỉ trong chín tháng đầu năm 2024.
Mở rộng đường, làm đường một chiều... chỉ giải quyết phần ngọn vấn nạn kẹt xe. Giải pháp triệt để là gì?
Tình trạng kẹt xe nghiêm trọng nhất khu vực này nằm ở đoạn xổ dốc cầu vượt Nguyễn Thái Sơn về ngã ba Mũi Tàu (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp).
Để giảm kẹt xe ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), cơ quan chức năng đã gắn các bảng chỉ dẫn lối thoát hẻm.
Cần sớm mở rộng đường Ung Văn Khiêm và các đường lân cận để giảm bớt kẹt xe ở quận Bình Thạnh.
Nhiều bạn đọc tranh luận về nguyên nhân dẫn đến kẹt xe không lối thoát ở Bình Thạnh, TP.HCM.
Hàng ngàn xe bị ùn ứ, nhích từng chút khó khăn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng từ nút giao An Phú đi cầu Long Thành.
TP.HCM có quy hoạch 70km đường trên cao nhưng vướng một số trở ngại, thiếu vốn nên chưa được triển khai.
Khi chưa có điều kiện lẫn thời gian làm cầu vượt, đường trên cao, đường hầm... việc cần làm ngay là xử lý các nút thắt cổ chai và lấn chiếm lòng lề đường để góp phần làm giảm kẹt xe ở TP.HCM.