
Để giảm kẹt xe tại khu vực mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa nên làm đường một chiều Cộng Hòa và Phan Thúc Duyện nối dài.

Quê tôi ở Bến Tre, chỉ cách TP.HCM khoảng 120km nhưng mỗi năm chỉ về vào dịp Tết. Một trong những lý do là tình trạng kẹt xe ở cầu Rạch Miễu.

Ngày 25-1 (26 tháng chạp) cầu Rạch Miễu kẹt xe từ sáng sớm, càng về giữa trưa kẹt xe càng nghiêm trọng.

Do lượng xe đông từ các nơi đổ về nút giao An Phú để lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây nên ùn ứ kéo dài khoảng 10km.

Mỗi ngày có tới 700 xe 'quên nạp tiền' để qua trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, khiến tình trạng kẹt xe phức tạp hơn.

Sáng 24-1 (tức ngày 25 tháng chạp) hàng ngàn xe máy, ô tô bị ùn ứ tại hai đầu đường dẫn lên cầu Rạch Miễu.

Có nhiều góp ý để giảm kẹt xe ở TP.HCM, trong đó nổi bật là ủng hộ mở rộng lối rẽ phải tại các giao lộ.

Tôi vẫn thấy có một lối khác rộng hơn so với lòng đường chật hẹp: lòng người mở ra những lối thoát kẹt xe.

Xe cộ nhích từng chút một trên cầu Bình Lợi hướng từ Linh Xuân đi sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) là tình trạng thường xuyên diễn ra.

Trong bối cảnh nghị định 168 áp dụng với nhiều quy định xử phạt nghiêm khắc, giải pháp giảm nhiệt giao thông đang được dư luận quan tâm.

TP.HCM những ngày đầu năm kẹt xe chưa từng có, chịu ảnh hưởng nặng nhất vẫn là các bác tài chạy xe công nghệ và tài xế taxi.

Nhiều người cho biết việc bắt xe Grab tại TP.HCM gặp nhiều khó khăn những ngày qua, nhiều thời điểm không thể đặt xe.

Cuối năm, xe cộ đi lại đông đúc, người dân ở TP.HCM rành đường đi lại đã khó khăn, còn người dân tỉnh có việc đến thành phố như lạc vào 'mê hồn trận' xe cộ.

Cơ quan chức năng cho biết đã có kế hoạch làm hầm chui ở giao lộ này để khơi thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều 16-11, hai xe va chạm trên cầu Long Thành khiến dòng xe trên cao tốc hướng TP.HCM đi Đồng Nai, Vũng Tàu... ùn ứ kéo dài.

Đề xuất đóng nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (TP.HCM) để giảm kẹt xe tạo ra nhiều tranh luận từ bạn đọc.

Bạn đọc phản ánh nhiều năm nay, đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM trở thành nỗi ám ảnh của người dân do thường xuyên ùn ứ vào giờ cao điểm.

Đường Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) đứng ở vị trí số 1 danh sách các điểm ùn tắc, với “thành tích” ùn 811 lần chỉ trong chín tháng đầu năm 2024.

Mở rộng đường, làm đường một chiều... chỉ giải quyết phần ngọn vấn nạn kẹt xe. Giải pháp triệt để là gì?

Tình trạng kẹt xe nghiêm trọng nhất khu vực này nằm ở đoạn xổ dốc cầu vượt Nguyễn Thái Sơn về ngã ba Mũi Tàu (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp).