21/10/2012 13:34 GMT+7

Giao lưu với nghệ sĩ, gương sáng khuyết tật

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - “Một thế giới cho tất cả” - chương trình giao lưu với nghệ sĩ khuyết tật, gương sáng khuyết tật sẽ diễn ra từ 17g30-20g ngày 22-10 tại hội trường 602 Trường đại học Mở TP.HCM (97 Võ Văn Tần, P.6, Q.3). Vào cửa tự do.

Tặng 1.000 "Bản đồ tiếp cận" cho người khuyết tậtNgười khuyết tật và “Ước mơ tiếp cận”Dạy nghề miễn phí cho người khuyết tật

WBD3hKsu.jpgPhóng to
Ca sĩ Thủy Tiên - một trong những ca sĩ khuyết tật có nhiều nỗ lực - là nhân vật giao lưu tại chương trình. Trong ảnh: Thủy Tiên và CD Ra đồng giữa ngọ ra mắt tháng 3-2012 - Ảnh: T.T.D.

Các nhân vật giao lưu gồm: thạc Võ Thị Hoàng Yến - giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD), ca sĩ khuyết tật Thủy Tiên - người được công chúng biết đến khi thể hiện nhiều ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chàng trai khiếm thị đam mê rock Hà Văn Đông - thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt, Nguyễn Thanh Tùng - điều phối viên dự án hỗ trợ người khuyết tật tại DRD, Lê Minh Duy - chàng trai khuyết tật đam mê công nghệ thông tin.

Ngoài phần giao lưu, trình diễn của các nghệ sĩ khuyết tật, khán giả còn có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của người khuyết tật qua các trò chơi trải nghiệm, chia sẻ những ý tưởng để cộng đồng đồng hành cùng người khuyết tật...

Chương trình do DRD tổ chức, là số đầu tiên trong loạt chương trình giao lưu của DRD với đối tượng chính là sinh viên tại TP.HCM trong giai đoạn 2012-2013.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên