16/07/2012 15:59 GMT+7

Giọng hát Việt tiếp tục ghi điểm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - 16 thí sinh mỗi người một cá tính, bốn huấn luyện viên mỗi vị một phong cách và phương thức… kêu gọi khác nhau, Giọng hát Việt tối 15-7 tiếp tục đem đến cho khán giả những cảm xúc bùng nổ.

The Voice gây sốt ngay tập đầu tiên

Đây là một đêm thi thành công tiếp theo của Giọng hát Việt khi cống hiến cho người xem những màn trình diễn đa dạng, đặc sắc.

KzNoStN4.jpgPhóng to
Hà Văn Đồng đã chinh phục Trần Lập hoàn toàn dù đôi mắt không nhìn thấy gì - Ảnh: LVPH

Trần Lập không còn lép vế!

Rõ ràng ở đêm thi thứ 2 này, những lo lắng về sự thiếu đất “tác nghiệp” của rocker Trần Lập đã được giải tỏa khi anh liên tiếp chọn được những giọng ca thật sự phù hợp với cá tính và dòng nhạc của mình. Hà Văn Đông, thí sinh khiếm thị duy nhất từ đầu chương trình đến nay, đã ngay lập tức tạo được cơn sốt sau khi ca khúc Tâm hồn của đá (sáng tác Trần Lập) được cất lên trong chương trình.

Kết quả là cả những khán giả và bốn vị huấn luyện viên đều không thể lạnh giá như đá khi nghe giọng hát đầy máu lửa của Đông, và một điều thật sự - không xuất phát từ chiếc kính đen anh phải đeo khi trình diễn - đúng như lời nhận định của giám khảo Trần Lập: “Không phải tôi chọn bạn vì bạn hát bài hát của tôi, hoặc là bạn hát nhạc rock, mà chính bản thân bạn hát rất hay, có lửa và đã lôi cuốn được tất cả mọi người ở đây”.

Cùng với Hà Văn Đông, Trần Lập cũng đã nhanh chóng làm tăng độ hùng hậu cho đội quân của mình với 5 lựa chọn khác trong đêm thi thứ hai này - một con số kỷ lục khiến khá nhiều khán giả bất ngờ.

Bởi không chỉ những thí sinh chuyên trị dòng nhạc rock mà còn cả những thí sinh khác như Trần Thị Kim Loan (sinh năm 1975, thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi) da diết trong ca khúc Chỉ còn tôi với tôi cũng thẳng tiến về đội Trần Lập! Trước đó thí sinh Nguyễn Thùy Linh đến từ Hà Nội cũng được vị huấn luyện viên cá tính này mời về dù ca khúc Linh thể hiện đậm chất jazz trữ tình.

Khán giả đang rất mong chờ những lựa chọn này chính là những bất ngờ riêng của Trần Lập nhằm giúp thí sinh có những lột xác mạnh mẽ, tự khám phá nhiều khả năng tiềm ẩn mà họ vẫn nghĩ mình không thể làm được với chất giọng tự nhiên của mình.

tYgKcLxF.jpgPhóng to

Bị từ chối ở cuộc thi này nhưng thí sinh Phương Dung vẫn nhận được sự ủng hộ của 4 huấn luyện viên và khán giả vì sự tự tin, đầy sức sống của mình - Ảnh: LVPH

Hát mà… nổi da gà!

ciTnOteV.jpgPhóng to

Lê Phạm Xuân Nghi tiếp tục khiến khán giả nổi da gà. Cô lựa chọn về đội của Mr Đàm - Ảnh: LVPH

Nếu như trong tuần trước, Nguyễn Hương Tràm từng tạo nên sự ngưỡng mộ bởi chất giọng cao, dày, khỏe khoắn thì trong tuần này Lê Phạm Xuân Nghi - cô gái đến từ Trà Vinh, cũng khiến bốn huấn luyện viên đứng ngồi không yên và phải sử dụng hết chiêu trò - từ mời đi cà phê sáng (như Trần Lập), dụ đi shopping (như Đàm Vĩnh Hưng), từ sự ngưỡng mộ đến im lặng (như Hồ Ngọc Hà) hay từ sự thị phạm lẫn hướng dẫn chuyên nghiệp (như Thu Minh) - chỉ với mục đích duy nhất: kéo Nghi về đội của mình.

Chương trình sẽ tiếp tục với vòng Thử giọng giấu mặt vào 21g ngày 22-7 trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên