EVN SPC tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Từ năm 2016 – 2017, với mục tiêu tiến tới là một doanh nghiệp số, chương trình chuyển đổi số đã được EVN SPC triển khai thực hiện. Trong bối cảnh dịch bệnh, các dịch vụ tiện ích cùng hệ thống phần mềm tự động đã bùng nổ tại 21 tỉnh thành phía Nam.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận