Tag: du lịch Việt Nam

Còn gần 4 tháng, cách nào để du lịch Việt Nam 'bứt tốc' chạm mốc 25 triệu lượt khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang nỗ lực bứt tốc để đạt mục tiêu 25 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2025.

Du lịch sức khỏe ở Việt Nam: Cần những cú hích để 'cất cánh'

Xu hướng này mở ra triển vọng cho ngành du lịch Việt Nam - một đất nước giàu tài nguyên thiên nhiên, văn hóa và y học cổ truyền.

Ăn phở ở resort 5 sao rất khác vì người ta biết kể một câu chuyện ẩm thực nhiều cảm xúc

Được đề nghị nêu từ khóa để tăng giá trị du lịch Việt Nam, các chuyên gia tại diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành du lịch dịch vụ tổ chức tại Đà Nẵng sáng 26-8 đưa ra các khuyến nghị gồm ẩm thực, văn hóa, bền vững, đa dạng và khác biệt.

Vẻ đẹp đất nước Việt Nam không cần nhờ đến AI

Trong bối cảnh cạnh tranh du lịch quốc tế ngày càng gay gắt, việc tạo ra những sản phẩm truyền thông hấp dẫn, có tính lan tỏa cao là yếu tố then chốt.

12,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, cao hơn cả 'thời hoàng kim'

Trong 7 tháng đầu năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,2 triệu lượt, con số cao kỷ lục, vượt năm 2019 - thời kỳ hoàng kim của du lịch Việt.

2 thành phố của Việt Nam lọt top 'tuyệt vời nhất thế giới'

Hà Nội và TP.HCM là hai điểm đến tại Việt Nam vinh dự góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới.

Đưa Việt Nam trở thành điểm đến xanh bền vững trên bản đồ du lịch thế giới

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, 'xanh' và bền vững trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc của dân tộc.

TP.HCM đón gần 700.000 lượt khách quốc tế trong tháng đầu sau sáp nhập

Trong tháng 7-2025, khách quốc tế đến TP.HCM tăng hơn 75%. Doanh thu du lịch lên hơn 140 tỉ đồng.

Vẽ lại bản đồ du lịch Việt Nam

Gia Lai hiện tại không chỉ là rừng núi cao nguyên đại ngàn, là hồ T’Nưng lộng gió, mà bây giờ phải nghĩ đến vị mặn mòi của Ghềnh Ráng.

Vietnam is calling: Xu hướng TikTok biến Việt Nam thành giấc mơ du lịch

Mấy tháng gần đây, “Vietnam is calling” (Việt Nam đang vẫy gọi) bỗng trở thành trend (xu hướng) được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng rầm rộ trên TikTok.