23/03/2012 22:24 GMT+7

Đội của Siu Black chia tay Hợp ca tranh tài

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Lần thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm, đội hợp ca đến từ Buôn Ma Thuột của nữ ca sĩ Siu Black đã phải dừng bước Hợp ca tranh tài trong đêm công bố kết quả phát sóng tối 23-3.

Đội Phương Thanh rời Hợp ca tranh tài

iq0x2L9W.jpgPhóng to
Từ trái qua: những ca sĩ - đội trưởng trong Hợp ca tranh tài: Ngọc Anh, Mỹ Lệ, Đức Tuấn, Siu Black, Phương Thanh và Khánh Linh trong buổi họp báo ra mắt chương trình vào sáng 22-2 - Ảnh: T.T.D.

Trong đêm thi thứ hai diễn ra ngày 16-3, đội hợp ca đến từ Buôn Ma Thuột của nữ ca sĩ Siu Black với phần trình diễn ca khúc Ngọn lửa cao nguyên được đánh giá là ấn tượng, các thành viên hát solo tốt, hai giọng hát chủ đạo đã được Siu Black tung ra. Tuy nhiên, đội này lại nhận được những phản hồi chưa tốt về phong cách và có chút trở ngại kết hợp giọng hát mạnh.

Cùng lọt vào vòng nguy hiểm với đội Buôn Ma Thuột là đội hợp ca đến từ Huế của nữ ca sĩ Mỹ Lệ, mặc dù nhóm được đánh giá là mới mẻ, độc đáo khi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại qua các ca khúc Chuông gió, Taxi, Hò giã gạo, dân ca Huế…

Tuy không thể đi tiếp nhưng đội Buôn Ma Thuột cũng được phần thưởng là số tiền từ tổng số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cho đội trong tuần vừa qua để quyên góp cho chùa Bửu Thắng tại Buôn Hồ, Buôn Ma Thuột, nơi nuôi dưỡng gần 200 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và người già neo đơn…

Trước đó, đội hợp ca Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh đã phải chia tay chương trình trong đêm công bố kết quả đầu tiên phát sóng vào tối 9-3.

Năm đội hợp ca lọt vào vòng trong theo thứ tự xướng lên bao gồm: đội Quảng Ninh của Ngọc Anh, đội TP.HCM của Phan Đinh Tùng, đội Hà Nội của Khánh Linh đội Long Xuyên của Đức Tuấn và đội Huế của Mỹ Lệ.

Đội Quảng Ninh của ca sĩ Ngọc Anh được đánh giá là thể hiện sự trẻ trung, năng động, đoàn kết dù có nhiều trục trặc về sức khỏe lẫn sự thay đổi thành viên.

Năm đội này sẽ tiếp tục bước vòng tranh tài thứ 3 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20g ngày 30-3 trên kênh VTV3.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên