11/03/2012 02:29 GMT+7

Đội Phương Thanh rời Hợp ca tranh tài

TruongUy
TruongUy

TT - Ðêm công bố kết quả đầu tiên sau hai tuần "lên sóng" của Hợp ca tranh tài đã diễn ra vào tối 9-3, truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Ðài truyền hình Việt Nam.

“Cơn sốt” tìm tài năng ca hát

XGIywwYK.jpgPhóng to

Đội hợp ca Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh chia tay khán giả trong đêm công bố kết quả đầu tiên (9-3) - Ảnh: Ân Nguyễn

Sau các tiết mục biểu diễn sinh động và vô cùng đáng yêu mừng ngày 8-3 muộn, MC Nguyên Khang đã công bố hai đội rơi vào vòng nguy hiểm là đội của "hai chị em" và cũng là hai người bạn thân rất lâu với nhau trong cuộc sống cũng như trên con đường ca hát: đội Buôn Ma Thuột của ca sĩ Siu Black và đội Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh. Với 14 thành viên, đội Thanh Hóa được đánh giá có nhiều giọng hát solo tốt, nhưng chính điều đó lại là trở ngại lớn khi các bạn chưa biết cách điều phối và hòa quyện các giọng hát lại với nhau trong tiết mục dự thi Ngẫu hứng ngựa ô vào tuần thi trước, nên cuối cùng đành phải là đội đầu tiên chia tay với chương trình.

Tuy không thể tiếp tục tranh tài để nhận phần thưởng lớn nhất của chương trình, nhưng đội hợp ca Thanh Hóa cũng sẽ nhận được một số tiền thưởng là tổng giá trị số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cho đội trong tuần vừa qua. Toàn bộ tiền này sẽ được gửi tặng Trường tiểu học xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Ðáng tiếc là ban tổ chức đã không công bố tổng số tin nhắn mà đội bị loại nhận được sau khi rời cuộc chơi ngay trên sân khấu để khán giả và người chơi biết được mình đã "dành dụm" được bao nhiêu cho các hoạt động từ thiện, xã hội mà mình hướng tới.

Ðêm thi tiếp theo sẽ diễn ra vào 20g tối thứ sáu (16-3), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Q.N.

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên