Tag: Dạy thêm

TP.HCM công bố dự thảo lần 4 quy định về dạy thêm, cho dạy sau 20h

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM bỏ quy định cấm dạy thêm sau 20h trong dự thảo mới, nhưng vẫn yêu cầu hiệu trưởng chịu trách nhiệm quản lý giáo viên dạy thêm.

Lúng túng tìm kinh phí trả tiền dạy thêm giờ cho giáo viên

Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk cho biết đang phối hợp các cơ quan liên quan tìm giải pháp khắc phục tình trạng chậm trả tiền dạy thêm giờ cho giáo viên.

Chuỗi vi phạm kéo dài của thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk cho biết đang xử lý vụ thầy giáo hành hung đồng nghiệp gây xôn xao dư luận, và rà soát việc nợ hàng ngàn tiết dạy thêm giờ theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Hàng ngàn tiết dạy thêm giờ của giáo viên bị 'treo' suốt 3 năm

Hàng ngàn tiết dạy thêm giờ của giáo viên ở nhiều trường tại Đắk Lắk chưa được thanh toán suốt ba năm qua.

Giáo viên dạy thêm giờ được trả lương gấp rưỡi, tối đa 200 tiết

Bộ Giáo dục và Đào tạo có quy định mới về chế độ trả tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên trong cơ sở giáo dục công lập.

Chào mừng năm học mới 2025-2026: Nhiều quyết sách có lợi cho học sinh

Năm học mới, Hà Nội dự kiến dành hơn 3.000 tỉ đồng hỗ trợ bữa ăn bán trú cho học sinh tiểu học.

Giám đốc Sở Giáo dục TP.HCM: Kiên quyết không để giáo viên dạy thêm cho học sinh chính khóa của mình

Ngày 8-8, ông Nguyễn Văn Hiếu, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, đã có chỉ đạo về dạy thêm, học thêm trong năm học mới 2025-2026.

Dạy thêm, nên cấm tuyệt đối hay 'hợp thức hóa' trong nhà trường?

Chuyện dạy thêm, học thêm tiếp tục là chủ đề gây tranh luận của bạn đọc.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn trả lời kiến nghị cho phép tổ chức dạy thêm học thêm tại trường

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã có trả lời về kiến nghị cho phép tổ chức dạy thêm học thêm tại trường dưới sự quản lý chặt chẽ của ngành giáo dục, nộp thuế đầy đủ.

Bộ trưởng trả lời cử tri việc không biến học sinh thành 'công cụ' kiếm thêm thu nhập của giáo viên

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã trả lời về các giải pháp giảm dạy thêm, học thêm tràn lan và tăng cường nâng cao chất lượng giờ học chính khóa.