Dai-ichi Việt Nam nhận giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

27/08/2019 21:17 GMT+7

Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, ngày 24-8-2019.

Dai-ichi Việt Nam nhận giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019 - Ảnh 1.

Ông Lê Văn Vinh (đứng giữa, hàng đầu) - phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng - Ảnh: K.G

Đây là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ cạnh tranh quốc tế, khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan, như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng còn là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Việc bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty duy nhất trong ngành bảo hiểm đạt danh hiệu "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" năm 2019.

Ông Trần Đình Quân - tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam - cho biết giải thưởng khẳng định uy tín vững chắc của Dai-ichi Việt Nam trên thị trường và niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua.

"Hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ cao nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua những giá trị thiết thực và ưu việt của BHNT" - ông Quân chia sẻ.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ 3 trên thị trường với hơn 290 văn phòng "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect Ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect nhằm cung cấp cho khách hàng một phương tiện hiện đại, mang tính bảo mật cao để tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm.

PHẠM KIM
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận