Tag: Bảo hiểm Nhân thọ

Dai-ichi Life Việt Nam dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về doanh thu phí khai thác mới

Hôm nay, Dai-ichi Life Việt Nam chào đón cột mốc kỷ niệm 18 năm 'Gắn bó dài lâu' tại Việt Nam, với kết quả kinh doanh khả quan trong năm vừa qua.

2 tiêu chí chọn gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Ngày càng nhiều người lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân và gia đình.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 5: Quá nhiều chông gai khi khởi kiện công ty bảo hiểm

Những bất cập nào khiến khách hàng luôn ở thế yếu khi tranh chấp với doanh nghiệp bảo hiểm?

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục lọt ‘Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam’

Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh ‘Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024’ và ‘Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2024’ tại lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 2: Khai gian, đổ lỗi để né bồi thường

Sau khi mua bảo hiểm nhân thọ một thời gian, khách hàng chẳng may bị mất do tai nạn giao thông. Thế nhưng doanh nghiệp bảo hiểm tìm mọi cách để từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm, thậm chí còn dọa nhờ pháp luật can thiệp để xử lý.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 1: 'Đoạn trường' đòi quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm luôn có giá trị nhân văn nhưng nhiều khách hàng vẫn phải “chiến đấu” với doanh nghiệp để đòi quyền lợi. Tuổi Trẻ ghi nhận một số “đoạn trường” của khách hàng và bài học rút ra để trả lại giá trị của bảo hiểm.

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp được trao bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam được trao bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trục lợi bảo hiểm: Hậu quả nghiêm trọng

Trục lợi bảo hiểm là hành vi gian lận có chủ ý, nhằm thu lợi bất chính.

Dai-ichi Life Việt Nam xếp hạng 55 trong bảng VALUE500

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã được xếp hạng thứ 55 trong bảng xếp hạng VALUE500 2024 và xếp thứ 2 trong nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Bao giờ hết cảnh 'muốn vay tiền phải mua bảo hiểm'?

Thời gian qua nhiều khách hàng cho biết họ "cắn răng" mua bảo hiểm để được ngân hàng giải ngân khoản vay, chứ không có nhu cầu.