Tự giới thiệu

Chương trình tiến sĩ liên kết ở Trường ĐH Tài chính - Marketing được quan tâm cao

23/03/2021 08:02 GMT+7

Kể từ năm 2019, Trường ĐH Tài chính - Marketing (UFM) đã thực hiện liên kết với Trường ĐH UCSI, Malaysia.

Đây là một trong những trường đại học top đầu tại Malaysia và được công nhận trên thế giới (UCSI là trường đại học tư thục số 1 ở Malaysia, TOP 1.3% trường đại học tốt nhất trên thế giới theo QS World University Ranking 2020, UCSI xếp hạng 5 sao về cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy và tỉ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp). 

Trong năm 2020, UFM đã thực hiện tuyển sinh thành công 3 khóa đầu tiên của chương trình tiến sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Trường ĐH UCSI, với gần 30 nghiên cứu sinh (NCS) tham gia học tập và nghiên cứu tại chương trình. Chương trình đào tạo liên kết quốc tế ở bậc tiến sĩ của UFM chính là sự khẳng định:

(1) Trường ĐH Tài chính - Marketing đã hoàn thiện bộ chương trình đào tạo liên kết quốc tế từ bậc cử nhân đến bậc học sau đại học gồm: thạc sĩ và tiến sĩ.

(2) Sự tín nhiệm của các trường đối tác hàng đầu thế giới và khu vực về uy tín, chất lượng giảng dạy và đào tạo của UFM, để thực hiện dự án liên kết đào tạo trình độ cao, giúp bổ sung nguồn trí thức cấp cao cho xã hội Việt Nam.

Trường ĐH Tài chính - Marketing (UFM) đã thực hiện liên kết với Trường ĐH UCSI, Malaysia từ năm 2019.

Ở chương trình Tiến sĩ quản trị kinh doanh (DBA) liên kết với Trường ĐH UCSI (Malaysia), đây là một trong những chương trình đào tạo kết hợp giữa nghiên cứu và thực tiễn ứng dụng. Do đó, đối tượng Nghiên cứu sinh (NCS) theo học ở chương trình rất đa dạng: NCS là những nhà nghiên cứu về lĩnh vực kinh tế, là giảng viên hoặc là những nhà làm kinh doanh. 

Chương trình đào tạo của nhà trường không quá nặng về lý thuyết, nghiên cứu, chương trình được thiết kế mang hướng thực tiễn hóa, giúp cho người học cảm thấy việc nghiên cứu dần sẽ trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn hơn.

Một điểm sáng và cũng mang lại sức hút lớn giúp chương trình thành công vượt trội trong thời gian qua, chính là đội ngũ giáo sư tham gia giảng dạy chương trình. NCS tham gia chương trình tiến sĩ liên kết tại UFM sẽ được học tập với các giáo sư của Việt Nam và của ĐH UCSI, Malaysia - họ là những nhà nghiên cứu với nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí uy tín hàng đầu thế giới, là những chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực…. Các thầy/cô sẽ trực tiếp đứng lớp truyền thụ kinh nghiệm học tập, nghiên cứu và truyền cảm hứng cho các đề án tiến sĩ của NCS sau này.

Chương trình tiến sĩ liên kết ở Trường ĐH Tài chính - Marketing được quan tâm cao - Ảnh 2.

Hình ảnh về 2 giáo sư của Trường ĐH UCSI, Malaysia được công nhận về thành tích nghiên cứu trong giai đoạn 2015 - 2020

Trong năm 2021, Trường ĐH Tài chính - Marketing sẽ tiếp tục thực hiện tuyển sinh chương trình tiến sĩ liên kết với Trường ĐH UCSI (Malaysia) khóa 4, thông tin cụ thể:

1. Đối tượng và điều kiện dự tuyển:

- Ứng viên đã tốt nghiệp chương trình thạc sĩ trong và ngoài nước ở lĩnh vực kinh tế và các lĩnh vực khác có liên quan.

- Yêu cầu ngoại ngữ: chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương. Trường hợp người học đã tốt nghiệp ở nước ngoài (sử dụng ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh) sẽ được miễn trừ tiếng Anh đầu vào.

2. Thời gian học và học phí

◊ Thời gian nộp hồ sơ: từ nay đến hết ngày 28-4-2021;

◊ Thời gian khai giảng (dự kiến): 9-5-2021;

◊ Học phí: 299.000.000 đồng/trọn khóa; được chia làm 4 đợt đóng.

◊ Địa điểm đào tạo: Trường ĐH Tài chính - Marketing (CS2: 2C Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM)

3. Thời gian đào tạo: 03 năm.

4. Hình thức: Xét tuyển hồ sơ.

5. Văn bằng: Bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (Doctoral Business Administration) do Trường Đại học UCSI, Malaysia cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ NỘP HỒ SƠ:

Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Tài chính - Marketing:

Phòng 001A, số 2C Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028.3997 60 42 - Hotline: 0934 897 573

Email: isfm@ufm.edu.vn; Website: isfm.ufm.edu.vn

HOA VINH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận