08/12/2015 10:45 GMT+7

Chó cắn bé 4 tuổi, chủ đi tù

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Một cậu bé 4 tuổi ở Detroit, Michigan (Mỹ) đã bị bốn con chó pitbull của một người đàn ông cắn đến chết. Ông này hiện đang phải đối mặt với tội danh giết người.

Giống chó pitbull được biết đến với hình ảnh thân hình rắn chắc, cơ bắp và hiếu chiến - Ảnh: Reuters.

CNN ngày 8-12 dẫn nguồn tin từ Văn phòng Công tố hạt Wayne (Mỹ) cho hay, ông Geneke Antonio Lyons, 41 tuổi đã bị buộc tội giết người cấp độ hai, ngộ sát và sở hữu động vật nguy hiểm gây chết người sau khi bốn con chó ông này nuôi cắn chết một cậu bé.

Phiên toà xét xử Lyons đã diễn ra vào ngày hôm qua (7-12) nhưng ông này không nhận tội và hiện vẫn đang bị nhốt trong tù.

Theo CNN, vụ tấn công xảy ra hồi tuần trước khi mẹ cậu bé và cậu đang đi dạo trên phố. Những con chó của Lyons đã tấn công hai mẹ con và lôi cậu bé vào sân nhà sau, nơi cậu được tìm thấy với những “vết thương khủng khiếp” trên lưng.

Ba trong số bốn con chó tham gia vụ tấn công đã bị cảnh sát bắn chết tại chỗ. Con chó thứ tư bị bắt đến đồn cảnh sát và cũng chết tại đó.

Văn phòng công tố nhấn mạnh, những con chó của Lyons một vấn đề đã được nhắc đến nhiều trong khu phố. Trước đó, chúng đã từng trốn thoát khỏi hàng rào và ra bên ngoài.

Công tố viên Kym Worthy khẳng định cô cùng với các đồng nghiệp của mình sẽ chứng minh các hành động của ông Lyons đã đạt đến mức độ một vụ giết người.

“Đây thực sự là một ví dụ đau lòng về sự vô trách nhiệm của người chủ sở hữu vật nuôi”, cô Worthy chia sẻ.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên