29/01/2019 16:20 GMT+7

25–27/3: HVACR Việt Nam 2019 – Triển lãm chuyên ngành cơ, nhiệt, điện lạnh đã trở lại!

Ngọc Mai
Ngọc Mai

Triển lãm Quốc tế về Hệ thống sưởi, Thông gió, Lọc khí, Điều hòa không khí và Hệ thống làm lạnh sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 25 – 27-03-2019.

Với 12 kỳ tổ chức thành công, HVACR Việt Nam 2019 là địa điểm lý tưởng để các nhà trưng bày ra mắt các sản phẩm mới, tiếp cận người mua, chỉ định đại lý và nhà phân phối, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang bùng nổ tại Việt Nam.

Triển lãm năm trước đã thu hút 250 đơn vị và nhãn hiệu tham gia trưng bày và 7906 khách tham quan đến từ 28 quốc gia.

Trưng bày những công nghệ HVACR quốc tế mới nhất

Triển lãm kéo dài 3 ngày này sẽ mang đến những công nghệ mới nhất về thiết bị Lọc khí, Hệ thống tiết kiệm/ tái tạo năng lượng, Bơm nhiệt, Quạt và Thông gió, Thiết bị điều hòa, tủ lạnh và Sản phẩm xanh HVACR từ các quốc gia như Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh và Việt Nam.

25–27/3: HVACR Việt Nam 2019 – Triển lãm chuyên ngành cơ, nhiệt, điện lạnh đã trở lại! - Ảnh 1.

Triển lãm sẽ mang đến những công nghệ mới nhất

Các hoạt động chuyên ngành tại HVACR Việt nam 2019

HVACR Việt Nam 2019 sẽ mang lại các sự kiện nổi bật sau: cuộc hẹn B2B, đặt lịch hẹn trực tuyến và các hội thảo chuyên đề cũng như tiệc kết nối.

Cuộc hẹn B2B được thiết kế để giúp cho nhà trưng bày và người mua tạo ra kết nối kinh doanh hiệu quả nhất. Các cuộc gặp trực tiếp tại triển lãm cho phép họ giới thiệu nhanh và trao đổi danh thiếp để có những hợp tác tiềm năng trong tương lai. Tại HVACR Vietnam 2018, hệ thống đặt lịch gặp B2B trực tuyến đã tạo ra hơn 640 cuộc họp trong ba ngày.

Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến của triển lãm HVACR Việt Nam cho phép cả nhà trưng bày và người mua đặt lịch hẹn trước triển lãm, sau đó sẽ gặp gỡ trực tiếp theo lịch này trong ba ngày tại triển lãm. Điều đó giúp các nhà trưng bày và người mua dễ dàng tìm kiếm những đối tác tiềm năng, cơ hội đầu tư, thiết lập các mối quan hệ hợp tác sinh lợi và mở rộng mạng lưới kinh doanh của họ.

25–27/3: HVACR Việt Nam 2019 – Triển lãm chuyên ngành cơ, nhiệt, điện lạnh đã trở lại! - Ảnh 2.

Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến của Triển lãm HVACR Việt Nam

Bên cạnh đó, HVACR Việt Nam mang đến những cơ hội kết nối cho các bên tham gia để hội nhập và bắt kịp xu hướng tại một môi trường chuyên nghiệp. Tại đây, họ có thể gặp gỡ những đối tác mới, xây dựng các mối quan hệ mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp HVACR.

Triển lãm HVACR Việt Nam sẽ mang đến chương trình hội thảo chuyên ngành hợp tác với các hiệp hội thương mại và chuyên gia trong ngành về công nghệ và xu hướng mới nhất của ngành HVACR, kỹ thuật làm mát, giải pháp tiết kiệm năng lượng và xây dựng công trình xanh bền vững.

Được hỗ trợ bởi Hiệp hội kỹ sư điện lạnh và điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE), buổi hội thảo nổi bật sẽ được dẫn dắt bởi một diễn giả uy tín trình bày về chủ đề công nghệ điều hòa không khí và làm mát để bảo vệ môi trường và sử dụng năng lượng hiệu quả. Đây là một nền tảng trao đổi kiến thức có giá trị cho tất cả khách tham quan cũng như một cơ hội tốt để gặp gỡ và kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

25–27/3: HVACR Việt Nam 2019 – Triển lãm chuyên ngành cơ, nhiệt, điện lạnh đã trở lại! - Ảnh 3.

Chương trình hội thảo chuyên ngành hợp tác với các hiệp hội thương mại và chuyên gia trong ngành

Hỗ trợ mạnh mẽ từ cơ quan chính quyền và các hiệp hội chuyên ngành

Triển lãm HVACR Việt Nam 2019 hân hạnh được hỗ trợ bơi Bộ Công Thương Việt Nam, Hội vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM), Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC), Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC), Hội lạnh và điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE), Viện lạnh quốc tế (IIR), và Hiệp hội kiểm soát không khí Châu Á (AMCA).

Thị trường tiềm năng của HVACR Việt Nam

Doanh thu toàn cầu cho các hệ thống HVAC thương mại hiệu quả năng lượng dự kiến ​​sẽ tăng lên 47,5 tỷ đô la vào năm 2024, theo Navigant Research.

Ngoài ra, thị trường HVACR Đông Nam Á được dự báo sẽ đạt 13,63 tỷ USD vào năm 2023, trong một báo cáo riêng của BIS Research, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 9,30% trong giai đoạn dự báo 2017-2023.

Tại Việt Nam, nền kinh tế đang chuyển từ xã hội nông nghiệp nông thôn sang công nghiệp và dịch vụ đô thị, chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể về đô thị hóa, dự kiến ​​sẽ tăng lên 45% vào năm 2020.

Tất cả những cơ hội và tăng trưởng này đã thu hút các nhà đầu tư từ nước ngoài, chẳng hạn như Johnson Controls-Hitachi Air thành lập một liên doanh mới tại Việt Nam, với lý do tăng trưởng nổi bật tại thị trường HVACR Việt Nam cho hoạt động kinh doanh.

HVACR Việt Nam là sự kiện HVACR chuyên ngành uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều cơ hội lớn trong ngành, HVACR Việt Nam là nền tảng tốt nhất cho các chuyên gia ngành HVACR thiết lập sự hiện diện trên thị trường và ký kết các thỏa thuận kinh doanh.

s

Đăng ký ngay để trở thành khách tham quan hoặc Người mua VIP tại triển lãm HVACR Việt Nam qua email: hvacrps.marketing@informa.com !


Ngọc Mai
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên