Xúc xích 
còn hạn sử dụng đã chảy nhớt?

T.LŨY
T.LŨY

TT - Chị Đỗ Thị Thu Hương (Cần Thơ) 
phản ảnh ngày 9-10 chị đến 
siêu thị Big C Cần Thơ mua xúc xích Veal Ebon (ngày sản xuất 24-9-2015, hạn sử dụng 15-10-2015) về để trong tủ lạnh.

Đến ngày 12-10 chị lấy xúc xích ra ăn thì phát hiện bọc xúc xích đã chảy nhớt, mốc và hôi chua.

“Ngay trong ngày 12-10 tôi đến siêu thị phản ảnh sự việc và được phòng dịch vụ khách hàng ghi nhận sự việc, nhận lại sản phẩm đồng thời trả lại tiền cho tôi. Tuy nhiên tôi thấy nhiều bọc xúc xích khác bày bán ở siêu thị có hiện tượng tương tự như loại của tôi mua nên muốn siêu thị kiểm tra để đảm bảo an toàn cho khách hàng” - chị Hương nói.

Ông Hồ Quốc Nguyên, giám đốc quan hệ công chúng Big C Việt Nam, cho biết sau khi nhận phản ảnh của khách hàng, siêu thị đã kiểm tra lại các sản phẩm còn lưu trữ tại siêu thị cũng như mẫu lưu của lô sản xuất tại nhà máy.

Kết quả kiểm tra cho thấy việc bảo quản sản phẩm từ khâu sản xuất đến khâu bày bán tại siêu thị được tuân thủ chặt chẽ theo quy định đối với sản phẩm và không phát hiện sản phẩm nào khác có hiện tượng chảy nhớt tương tự.

Ông Nguyên cũng cho biết loại xúc xích nói trên là xúc xích tươi Veal, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn HACPP. Do là xúc xích tươi nên phải bảo quản đặc biệt trong điều kiện nhiệt độ 0-4OC (được ghi chú trên bao bì).

Nếu để lâu trong môi trường nhiệt độ bên ngoài hoặc bảo quản không đúng, xúc xích tươi sẽ bị lên men, chua, chảy nhớt. “Đây là sự việc cá biệt, chúng tôi rất tiếc đã làm phiền khách hàng” - ông Nguyên nói.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên