16/05/2016 09:28 GMT+7

Xem clip phiên bản giả Hoài Linh "còn ác hơn cả Hoài Linh"

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với trích đoạn cải lương Trâm hoa mai, Bạch Công Khanh trong vai Mama khiến Hoài Linh phải thốt lên: "Bạn còn đóng ác hơn tôi" trong Gương mặt thân quen đêm 14-5.

>> Bạch Công Khanh hóa thân thành NSUT Hoài Linh với Trích đoạn cải lương Trâm hoa mai. Với quyết tâm dồn sức cho một thể loại mới chưa từng thử sức, Bạch Công Khanh mời NSƯT Thoại Mỹ phụ diễn cùng anh trong trích đoạn cải lương. Trong vai Mama, Bạch Công Khanh liên tục phải kết hợp vừa diễn hài, vừa hát với những điệu bộ đậm chất của một danh hài. 

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Bạch Công Khanh "còn đóng ác hơn tôi cái đoạn gằn giọng nói về Bạch Diễm Sương”.

>> Đỗ Duy Nam hóa thân thành bé Xuân Mai với Liên khúc: Con chim non - Những khúc nhạc hồng – Mẹ yêu không nào. Đến với nhân vật lần này, anh chẳng tỏ ra ngần ngại khi liên tục tự làm cho mình trở nên lơ đãng, ngô ngố để hóa thân thành một cô bé …chỉ mới ba tuổi.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Bạn đã rất thành công trong việc sáng tạo dẫn dắt người xem vào câu chuyện của bạn. Điều này cũng giải thích tại sao chú chim lại có giọng ồ ồ, không được thánh thót như vậy”.

>> Hòa Minzy hóa thân thành Cranberries với Zombie. Nhận xét phần trình diễn này giám khảo Đức Huy cho biết: “Đây là một thể loại đặc biệt của Rock đòi hỏi người nghe phải lắng nghe lời hoặc là vứt bỏ cái lời để chỉ tập trung nghe những nhịp điệu dồn dập của loại nhạc này. Lúc đầu bạn hát thều thào rất giống”

>> Võ Hạ Trâm hóa thân thành Rin’ với Sakura Sakura. Tiết mục của cô đưa khán giả chìm đắm vào một không gian với ngàn hoa anh đào đua nở. Giám khảo Đức Huy nói rằng: “Tôi thấy ấn tượng lắm, nói không biết có quá không nhưng tôi thấy bạn hát tốt hơn cả nhóm phiên bản gốc, nhất là những lúc bạn lên cao. Hôm nay kỹ thuật và giọng hát của bạn hoàn hảo. Tôi không tìm được chỗ nào để chê”.

>> Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ý Lan với Đường xa ướt mưa. Theo Mỹ Linh: “Tôi thấy các nguyên âm a, i và cả cách nấc bạn đều rất giống chị Ý Lan. Nhưng có một chi tiết cần giống nhất làm nên chị Ý Lan là sự lơi lả nên hơi chậm nhịp một chút thì bạn thiếu mất”.

>> Hà Thúy Anh hóa thân thành Ailee với Don’t touch me với một thử thách “nặng ký” khi hóa thân thành một cô ca sĩ solo với những bước nhảy quyến rũ. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi thấy đây là một tiết mục rất là được. Em vừa hát vừa nhảy rất nhuần nhuyễn. Ngay cả khuôn mặt em cũng đã có nét giống nhau. Tôi nghĩ nếu đi theo thể loại nhạc vừa hát vừa nhảy thế này cũng có cơ hội thành công đó”

>> Công bố

>> Khách mời - ca sĩ Phương Thanh với Xin thời gian qua mau

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên