Tag: World Cup 2026

'Chơi phòng ngự phản công kiểu Park Hang Seo, gặp Thái Lan cũng tắt điện'

Sau khi tác giả Thanh Phi có bài viết: "Tuyển Việt Nam nên đá phòng ngự phản công". Nhiều bạn đọc đã bày tỏ đồng tình với quan điểm này, nhưng cũng có nhiều ý kiến phản đối.

Bạn đọc ủng hộ chọn HLV ngoại cho tuyển Việt Nam

Đa số bạn đọc của báo Tuổi Trẻ đều ủng hộ phương án nên chọn HLV ngoại cho tuyển Việt Nam, sau sự ra đi của HLV Philippe Troussier.

Vì sao HLV Troussier thất bại với bóng đá Việt Nam?

Là HLV danh tiếng của bóng đá châu Á nhưng ông Philippe Troussier lại không thể gầy dựng thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Vòng loại World Cup 2026: Đông Nam Á chỉ có Indonesia thắng

Indonesia là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành chiến thắng tại loạt trận thứ tư vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2026: Việt Nam bị Iraq và Indonesia bỏ xa

Tuyển Việt Nam bị Iraq và Indonesia bỏ xa trên bảng xếp hạng bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ông Shin Tae Yong: Việt Nam đã sa sút

Trả lời họp báo sau trận Indonesia thắng Việt Nam tối 26-3, huấn luyện viên Shin Tae Yong hạnh phúc chia sẻ rằng mình đã thay đổi được tuyển Indonesia, đồng thời đánh giá tuyển Việt Nam đã sa sút.

HLV Troussier: Tương lai của tôi nên đề cập vào thời điểm khác

Trong cuộc họp báo sau trận thua Indonesia 0-3 trên sân Mỹ Đình tối 26-3, huấn luyện viên Troussier chưa đưa ra câu trả lời về khả năng từ chức.

Thành tích 13 trận của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier ra sao?

Tuyển Việt Nam đã trải qua 13 trận dưới thời HLV Philippe Troussier và những kết quả đạt được thực sự khiến người hâm mộ lo lắng.

Chuyên gia đánh giá trận Việt Nam - Indonesia: Nhiều khả năng hòa

Dù không có được phong độ tốt thời gian gần đây nhưng tuyển Việt Nam vẫn được các chuyên gia bóng đá khu vực dự báo sẽ giành ít nhất 1 điểm.

Lịch trực tiếp Việt Nam đấu Indonesia ở vòng loại World Cup 2026

Lúc 19h hôm nay 26-3, tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình.